VinID - “Nhận diện” của người tiêu dùng thông thái

Với tên gọi mới VinID, Vingroup khẳng định cam kết đồng hành, gắn bó và tri ân lâu dài dành cho khách hàng thân thiết của tập đoàn.

VinID là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup, áp dụng cho các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa dạng của tập đoàn như mua sắm, tiêu dùng, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí…

Theo đó, khách hàng mua sắm bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào trong hệ thống đều được tích điểm với tỉ lệ 1 điểm tương đương 1.000 đồng. Sau 24 giờ hoàn tất giao dịch, khách hàng có thể sử dụng ngay số điểm đã tích lũy trong thẻ VinID đã được kích hoạt để thanh toán trực tiếp tại tất cả điểm kinh doanh của Vingroup cho các lần mua sắm tiếp theo.

Với hai loại thẻ VIP và thẻ thông thường - VinID kế thừa đầy đủ các “siêu quyền năng” của thẻ Vingroup Card cũ như tích và tiêu điểm thuận tiện; ưu tiên phục vụ với thẻ VIP VinID… Thẻ VinID cũng giữ nguyên tỉ lệ tích lũy 25% tại hệ thống Vinpearl, 20% tại hệ thống Almaz, 15% tại hệ thống Vinmec, 10% tại hệ thống VinPro, 5% tại hệ thống VinDS, VinMart, Vinschool và 2% tại Adayroi.com.

Nhận diện mới của thẻ VinID.

Nhân dịp ra mắt tên mới, VinID sẽ cập nhật thêm quyền lợi mới dành cho khách hàng được tích điểm tại hai thương hiệu thời trang được ưa chuộng FCUK và BCBG với tỉ lệ 2%, được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác nếu có. Đặc biệt, Tập đoàn Vingroup cũng sẽ sớm ra mắt chương trình Ngày hội thành viên VinID khi mua sắm, tiêu dùng tại các thương hiệu bán lẻ, giúp khách hàng tối đa hóa lợi ích.

Tập đoàn Vinngroup cũng cam kết VinID sẽ là chương trình mũi nhọn được tập trung phát triển trong năm 2017, với nhiều quyền lợi ưu đãi, chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu thẻ. Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006959 sẽ hoạt động từ 8 giờ đến 22 giờ hằng ngày (tất cả ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ) để tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Thẻ Vingroup Card (cũ) và thẻ VinID (mới) sẽ được sử dụng song song với các quyền lợi tương đương. Với khách hàng có nhu cầu đổi thẻ, Vingroup sẽ hỗ trợ hủy thẻ cũ và làm thẻ VinID mới thay thế. Mỗi khách hàng chỉ được sở hữu một thẻ Vingroup Card hoặc VinID dựa trên một số chứng minh thư đã đăng ký.

Bên cạnh tính năng “tích càng nhiều, tiêu càng thích”, từ nay đến hết 14-1-2017, chủ thẻ VinID và Vingroup Card sẽ có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị kỷ lục lên tới gần 100 tỉ đồng trong chương trình “Đại hỷ Xuân 2017!”. Chương trình với hơn 21.000 cơ hội trúng ngay một trong các giải: 50 xe ô tô Camry, 1.000 iPhone 7 và 20.000 phần quà trị giá 1 triệu đồng tích lũy trong thẻ.

Chủ thẻ VinID và Vingroup Card sẽ có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị kỷ lục lên tới gần 100 tỉ.

Chi tiết về việc đăng ký mở thẻ, điều kiện nâng hạng, tỉ lệ tích điểm, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình, vui lòng xem tại: www.vingroupcard.net hay gọi điện tới tổng đài: 19006959.

Tham khảo: Tỉ lệ tích điểm của thẻ VinID

25% giá trị trên mức giá công bố khi sử dụng dịch vụ trên toàn chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl và hệ thống chăm sóc sức khỏe, làm đẹp Vincharm Spa.

Tích 20% giá trị tiêu dùng tại Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz

15% giá trị hóa đơn tại hệ thống BV Đa khoa Quốc tế và Phòng khám Vinmec.

-  10% giá trị hóa đơn tại Vinpearl Golf và trung tâm điện máy VinPro.

5% tại VinDS trên toàn chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt về mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao, thời trang và đồ nội thất (Index Living Mall); hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện tích VinMart và VinMart+ và hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool.

2% khi mua sắm tại FCUK và BCBG, DKNY và www.adayroi.com với các sản phẩm và dịch vụ không thuộc Vingroup. Riêng các sản phẩm của VinMart, VinPro, VinDS… trên Adayroi sẽ được áp dụng tỉ lệ tích điểm của các đơn vị này như quy định chung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm