Vietnam Airlines nâng cấp dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao

Đây là sự kiện đặc biệt, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Vietnam Airlines nhằm thực hiện mục tiêu trở thành một trong hãng hàng không hàng đầu khu vực và được ưa chuộng ở châu Á vào năm 2020.

Tại sự kiện, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thực hiện nghi lễ “cất cánh” và ra mắt máy bay mới Airbus A350-900. Với lễ đón nhận này, Vietnam Airlines đã chính thức trở thành hãng hàng không thứ hai trên thế giới đưa vào khai thác loại tàu bay thế hệ mới nhất của Airbus.

Vietnam Airlines cũng đồng thời công bố triển khai chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ với mục tiêu đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao vào cuối năm 2015. Tất cả chuỗi dịch vụ từ đặt chỗ, bán vé, dịch vụ trên tàu bay, dịch vụ sau bán hàng, thái độ phục vụ, vật phẩm cung ứng… đều được rà soát và nâng cấp tổng thể, với mong muốn mang lại những tiện ích mới, dịch vụ thân thiện hơn theo tiêu chuẩn quốc tế để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách trên một đội tàu bay hoàn toàn mới.

Chương trình giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu và đồng phục mới của Vietnam Airlines cũng đã được ra mắt tại sự kiện đặc biệt này và chính thức đưa vào triển khai từ ngày 3-7.

Hệ thống nhận diện thương hiệu của Vietnam Airlines được đổi mới theo hướng hiện đại, đồng bộ hơn nhưng vẫn đảm bảo được hình ảnh của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, đại diện hình ảnh cho đất nước năng động, không ngừng đổi mới và phát triển.

Là một hạng mục quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, đồng phục phi công, tiếp viên và nhân viên cũng được thay đổi cho phù hợp trong định hướng tổng thể, phù hợp với màu sắc của logo, máy bay và các hạng mục khác như thiết kế phòng chờ, quầy vé, quầy làm thủ tục, hệ thống thẻ nhãn, biển hiệu...

Ông Phạm Viết Thanh, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Hàng không Việt Nam, cho biết việc áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới và triển khai chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines lên 4 sao nhằm tiếp tục đáp ứng các yêu cầu mới, tạo ra sự khác biệt trong lộ trình nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng dành cho khách hàng.

Cũng tại sự kiện này, Vietnam Airlines và Airbus đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho tàu bay A350. Theo đó, Airbus đảm bảo cung cấp phụ tùng, vật tư trọn gói cho đội bay A350 của Vietnam Airlines trong vòng 12 năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm