Vietnam Airlines hủy bay do ảnh hưởng bão số 2

Cụ thể, các sân bay bị ảnh hưởng bao gồm Cát Bi (Hải Phòng) và Nội Bài (Hà Nội).

Theo đó, có 6 chuyến bay bị hủy trong ngày 24/6/2011 như: VN1670, VN1671 chặng Hải Phòng-Đà Nẵng; VN1188, VN1189 chặng Hải Phòng-Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, chặng Nội Bài-Vinh cũng có 2 chuyến bị hủy mang số hiệu VN1713 và VNA1712 chặng Vinh-Hà Nội.

Để đảm bảo phương tiện và đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Vietnam Airlines sẽ chuyển các chuyến bay này sang các chuyến bay bù trong ngày 25/6/2011.

Vietnam Airlines đề nghị hành khách của các chuyến bay bị hủy trên không ra sân bay, truy cập thường xuyên vào website www.vietnamairlines.com và liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines để biết thêm thông tin chi tiết.

Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ các thủ tục liên quan đến việc đặt chỗ, hoàn, hủy hoặc đổi vé cho hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng này.

Hiện, Vietnam Airlines đã chủ động chuẩn bị các phương án dự phòng, tăng cường lực lượng trực điều hành 24/24, chuẩn bị máy bay và nguồn lực để tăng chuyến và bay bù trong trường hợp cần thiết, sẵn sàng đối phó với diễn biến của cơn bão và sẽ cố gắng thông tin tới hành khách sớm nhất về tình hình khai thác của các chuyến bay.

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách chủ động theo dõi thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ động kế hoạch đi lại của mình, đồng thời mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ phía khách hàng trong trường hợp các chuyến bay phải thay đổi lịch khai thác do ảnh hưởng của bão trong thời gian này./.

Theo Mạnh Hùng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm