VietJet: 'Đồng phục tiếp viên đẹp nhất châu Á' 2018

VietJet được vinh danh giải thưởng “Đồng phục tiếp viên đẹp nhất châu Á”.

Tại lễ trao giải thường niên NOW Travel Asia Awards của tạp chí NOW Travel Asia tổ chức tại TP Thành Đô (Trung Quốc), VietJet được vinh danh giải thưởng “Đồng phục tiếp viên đẹp nhất châu Á” (Asia’s Best Flight Attendant Wardrobe). 

Đồng phục tiếp viên VietJet được nhà thiết kế châu Âu thực hiện dựa trên ý tưởng đồng phục của thiếu sinh quân trong đội vệ quốc quân. Đối với tiếp viên nữ, áo thun đỏ cách điệu, thắt nơ trên cổ, quần short kèm theo mũ ca-lô kẻ sọc và các phụ kiện như cánh bay, huy hiệu, thắt lưng nâu và đôi giày búp bê đỏ xinh xắn tạo điểm nhấn cho trang phục. Vào mùa đông, trang phục áo vest kết hợp quần short tạo nên sự trẻ trung, tươi mới. Đồng phục tiếp viên nam nhã nhặn, lịch sự nhưng không kém phần năng động với quần tây đen, giày tây và áo đỏ cách điệu.

Đồng phục tiếp viên VietJet là sự kết hợp phá cách, dung hòa nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại, thoát ra khỏi khuôn khổ, giới hạn về mặt trang phục; đồng thời toát lên được sự độc đáo, mới lạ và đặc biệt luôn thể hiện tinh thần trẻ trung, sáng tạo, tràn đầy cảm hứng của VietJet, chinh phục và kết nối bầu trời…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.