VASCO chính thức khai thác chuyến bay đầu tiên

Đây là chuyến bay đầu tiên của chặng bay này do Vietnam Airlines chuyển giao lại cho Công ty Bay dịch vụ hàng không VASCO khai thác.
Theo ông Vũ Đức Biên - Phó Giám đốc VASCO, việc chuyển giao cho VASCO khai thác bắt đầu từ ngày 26-1 với các đường bay TP.HCM - Phú Quốc - TP.HCM, Phú Quốc - Cần Thơ - Phú Quốc, TP.HCM - Rạch Giá - TP.HCM, Rạch Giá - Phú Quốc - Rạch Giá.

VASCO chính thức khai thác chuyến bay đầu tiên ảnh 1

Cũng theo ông Biên, giá khởi điểm từ 500.000 đồng/lượt chặng bay TP.HCM - Phú Quốc và từ 300.000 đồng/lượt trên các chặng bay còn lại. Trong tuần đầu tiên khai thác đường bay mới, chặng bay TP.HCM - Phú Quốc - TP.HCM khởi hành trong giai đoạn từ 26 đến 31-1 giá vé chỉ có 680.000 đồng/lượt (bao gồm thuế, phí, lệ phí) và chặng bay Rạch Giá - Phú Quốc - Rạch Giá giá 515.000 đồng/lượt (bao gồm thuế, phí, lệ phí). “Đường bay ngắn nên chi phí trên một hành khách rất cao, tuy nhiên sử dụng máy bay ATR 72 sẽ tận dụng được tần suất nhiều và rất thuận lợi cho khách du lịch. Đường bay Cần Thơ - Phú Quốc có hiệu suất ghế rất cao với một chuyến/ngày và dự báo thời gian tới khách đường bay này sẽ gia tăng. Do đó VASCO đang nghiên cứu để tăng chuyến vào dịp tết và hè, đồng thời đa dạng hóa giá cước phục vụ nhiều dạng khách hàng” - ông Vũ Đức Biên nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm