Tung ra hàng loạt tour du lịch mới đưa khách cổ vũ tuyển VN

Đại diện công ty du lịch Vietravel cho biết vừa tung ra tour Sát cánh cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tại Asiad 2018. Theo đó công ty tổ chức chuyến bay duy nhất đến Jarkatar xem trận tứ kết Việt Nam-Syria. Khởi hành ngày 27-8 từ TP.HCM giá trọn gói chỉ từ 11,99 triệu đồng/người, khởi hành từ Hà Nội giá trọn gói từ 14, 5 triệu đồng/người.

Công ty du lịch TST tourist cho biết ngay sau trận thắng của tuyển Olympic Việt Nam trước tuyển Bahrain ở vòng 1/8 Asiad 2018 tại Indonesia. Để tiếp lửa cho đội tuyển U-23 trong trận tứ kết trước tuyển Syria vào ngày 27-8, TST tourist đã chuẩn bị 50 chỗ để cùng cổ động viên trực tiếp đến Indonesia.

Theo đó giá trọn gói 13.980.000 đồng/người gồm vé máy bay Vietnam Airlines, bay về trong ngày; vé xem trận Tứ kết Việt Nam – Syria, một bữa ăn trưa. Khi đăng ký từ hai đến ba khách giá chỉ 13.380.000 đồng/người.

Đối với giá tour trận bán kết ngày 29-8,  giá 15.380.000 đồng/khách. Đăng ký hai đến ba khách giá chỉ 14.980.000 đồng/khách.

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc tiếp thị và truyền thông công ty du lịch Fiditour cũng cho hay: Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, phòng Dịch vụ hàng không công ty Fiditour đã phối hợp cùng Vietnam Airlines triển khai bán các vé máy bay đi Indonesia trận tứ kết  ngày 27-8, trận bán kết ngày 29-8 và trận chung kết ngày 1-9. Mức giá vé dao động từ 8,3 triệu đồng - 9,5 triệu đồng/khách. Tất cả các vé đều đi về trong ngày.

Theo bà Thu, vé chỉ vừa tung ra nên hôm nay có trên 20 khách đã liên hệ để mua các ngày khác nhau. Trong vài hôm nữa, lượng khách dự báo đăng kí đi cổ vũ sẽ đông hơn.

Các công ty du lịch đều có chung nhận định: Sau chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam trước Bahrain, người hâm mộ bắt đầu tìm tour đi Indonesia để cổ vũ đội bóng trong trận tứ kết. Do nhu cầu mua tour đi Indonesia tăng đột biến sau chiến thắng vòng 1/8 của tuyển Việt Nam nên các công ty tung thêm tour mới để phục vụ người hâm mộ.

Hơn nữa, vì trận tứ kết diễn ra vào đầu tuần, nhiều người không có thời gian để ở lại lâu nên một số công ty có thêm tour trọn gói, đi về trong ngày.

Ngoài tour đi xem tứ kết vào tối 27-8, các công ty du lịch cũng chuẩn bị sẵn tour cho trận chung kết vào ngày 1-9. "Nếu đội tuyển Việt Nam thắng trong trận chung kết, các tour đi Indonesia sau đó sẽ bùng nổ. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn các phương án để phục vụ người hâm mộ", đại diện một công ty du lịch cho hay.

Theo các công ty lữ hành, khó khăn lớn nhất họ gặp phải là không nhiều đường bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM đi Jakarta. Hầu hết chuyến bay đều phải quá cảnh tại Singapore, Kuala Lumpur hoặc Bangkok. Để tiết kiệm thời gian cho du khách, các công ty phải làm việc với đối tác để mở thêm chuyến bay thẳng.

Trao đổi với báo chí, Đại diện hãng hàng không quốc gia Việt Nam xác nhận, hãng cũng sẽ tăng cường chuyến bay từ đầu TP.HCM để phục vụ hành khách. Đồng thời để phục vụ người hâm mộ đi cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận tứ kết, Vietnam Airlines sẽ mở thêm chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Jakarta, tương tự chuyến bay thẳng đến Thường Châu, Trung Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm