Triển lãm bất động sản trên dưới 1 tỉ đồng

Ông Phan Thành Mai, Tổng Thư ký VNREA, cho biết triển lãm quy tụ gần 100 gian hàng gồm các loại sản phẩm gồm nhà ở xã hội, nhà đất dự án, căn hộ, nhà đất riêng lẻ, nhà lẻ, nhà phố… có giá trên dưới một tỉ đồng tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Đây chính là những sản phẩm thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu của đa số người dân. Bên cạnh việc tiếp cận được những sản phẩm đa dạng, người tiêu dùng còn được tư vấn, hỗ trợ chính sách tín dụng từ các ngân hàng, ưu đãi lãi suất vay. Đáng chú ý trong triển lãm này, người mua được tiếp xúc với cả 2 gói tín dụng hỗ trợ 30.000 tỉ đồng và 50.000 tỉ đồng. Ngoài ra các chủ đầu tư sẽ có nhiều chính sách khuyến mại, kích cầu như tặng nội thất, vật liệu xây dựng, hoặc các chi phí thực hiện thủ tục pháp lý…

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các buổi hội thảo, đối thoại trực tiếp giữa đại diện doanh nghiệp, khách hàng với lãnh đạo các cấp, ngân hàng và các chuyên gia kinh tế, bất động sản và cả chính quyền về những vấn đề xung quanh chính sách của chính phủ, thị trường bất động sản. Các dự án bất động sản tham gia triển lãm đều được sàng lọc, chọn lựa kĩ càng dựa trên uy tín của chủ đầu tư và ưu tiên những dự án đang hiện hữu và đã hoàn thiện phần thô để người mua có thể giao dịch được ngay. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13-7 tại 81 Trần Quốc Thảo phường 7, Quận 3 TPHCM.

QUANG HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm