Trải nghiệm lễ hội bia cùng Sư Tử Trắng

Trải nghiệm lễ hội bia cùng Sư Tử Trắng ảnh 1

Những ngày đầu năm mới, Trà Vinh tưng bừng đón chào lễ hội bia "Nâng ly vì chí lớn" do nhãn hàng bia Sư Tử Trắng tổ chức. Nằm trong chuỗi lễ hội, ngày 3-1, hàng ngàn người tại tỉnh Trà Vinh đã có dịp tham gia lễ hội bia với phong cách “Carnival” độc đáo.

Trải nghiệm lễ hội bia cùng Sư Tử Trắng ảnh 2Thu hút không chỉ người dân Trà Vinh, chương trình còn có cả khách hàng nước ngoài tham dự.

Không chỉ được đắm mình trong những màn trình diễn độc đáo, mới lạ, khách tham dự còn có dịp thưởng thức mẻ bia tươi ngon từ nhà máy bia Masan Hậu Giang. Sản phẩm được nấu từ men bia Đức kết hợp với đại mạch hảo hạng và trải qua quy trình lên men đúng chuẩn. Trong không khí tưng bừng của ngày đầu năm mới, lễ hội cũng là dịp để mọi người gặp mặt, tề tựu cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, dự định của bản thân trong năm mới.

Trải nghiệm lễ hội bia cùng Sư Tử Trắng ảnh 3Những bài hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng góp phần lễ hội thêm phần sôi động.

Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến lễ hội bầu không khí cuồng nhiệt qua loạt ca khúc hay. Sự xuất hiện của anh càng góp phần thổi bùng bầu không khí khiến không gian lễ hội trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm lễ hội bia cùng Sư Tử Trắng ảnh 4Ông Phan Quang Khang, Giám đốc kinh doanh toàn quốc ngành hàng bia, nước giải khát Masan trao tặng quà cho nhà phần phối và đại lý của bia Sư Tử Trắng.

Đại diện nhãn hàng bia Sư Tử Trắng chia sẻ “Với mong muốn góp thêm động lực và khuyến khích phái mạnh Việt trong hành trình nuôi chí lớn, thỏa đam mê của mình, bia Sư Tử Trắng vẫn đang trên đường phát triển, đồng hành và thấu hiểu người tiêu dùng Việt, mang đến những sản phẩm chất lượng, chuẩn mực nhất”.

Bạn đọc có thể truy cập www.facebook.com/SuTuTrang.VN để cập nhật thông tin mới nhất về Lễ hội bia Sư Tử Trắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm