Tổng Công ty Tín Nghĩa: 30 năm xây dựng thương hiệu

Tín Nghĩa đã trải qua 30 năm hoạt động với nhiều khó khăn thử thách, từ một doanh nghiệp có vốn ban đầu chỉ khoảng 15 triệu đồng, lao động chỉ có 10 người, cơ sở vật chất kỹ thuật hầu như không có gì.

Để đến hôm nay, Tín Nghĩa là 1 trong 3 Tổng Công ty lớn của tỉnh Đồng Nai với doanh thu hàng năm trên 10.000 tỉ đồng, với hơn 25 công ty con, công ty liên kết cùng các đơn vị trực thuộc. Thương hiệu Tín Nghĩa được khẳng định và trở thành một trong 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (theo đánh giá của VNR).

Văn phòng chính của Tổng Công ty Tín Nghĩa

Có được những thành tựu như vậy, trước tiên, phải nhắc đến thành quả lao động của tập thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Tín Nghĩa, một đội ngũ đoàn kết, năng động, nhiệt huyết và đầy trách nhiệm. Đây cũng chính là tài sản quý nhất, gắn liền với thành công của Tín Nghĩa hôm nay. Cùng với chiến lược phát triển phù hợp, đúng đắn, tạo ta nhiều cơ hội cho người giỏi thử thách và phát triển tương lai, văn hóa công ty cũng là nền tảng quan trọng để hấp dẫn nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bên cạnh việc chú trọng phát triển nguồn nhân lực, Tín Nghĩa luôn quan tâm duy trì và phát triển văn hóa công ty, giữ gìn hai chữ “Tín”“Nghĩa” với đầy đủ ý nghĩa thật sự. Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Tổng Công ty luôn gìn giữ chữ tín, tôn trọng khách hàng, đối tác, hợp tác kinh doanh không chỉ vì lợi ích mà còn quan tâm đến nghĩa tình lâu dài, gắn bó.

KCN Tam Phước do Tổng công ty Tín Nghĩa làm chủ đầu tư

Qua 30 năm hoạt động, từ một doanh nghiệp nhà nước, đến nay Tín Nghĩa đã hoạt động theo mô hình công ty cổ phần có vốn nhà nước. Hiện Tổng Công ty Tín Nghĩa đang tập trung phát triển bốn lĩnh vực chính: Đầu tư kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp; Kinh doanh xăng, dầu, nhớt, khí đốt; Kinh doanh xuất nhập khẩu, chế biến cà phê, hàng nông sản; Kinh doanh dịch vụ kho cảng, vận tải đa phương thức và logistics.

Tổng Công ty Tín Nghĩa luôn đặc biệt quan tâm đến trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Các hoạt động hướng đến cộng đồng và xã hội nổi bật như: Xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa; xây dựng trường mẫu giáo; tặng xe cứu thương cho bệnh viện các huyện trong tỉnh; góp đá xây dựng Trường Sa, biển đảo quê hương; thăm, tặng quà các gia đình chính sách, trung tâm nuôi dưỡng cha mẹ liệt sĩ; ủng hộ Quỹ nạn nhân chất độc da cam, Quỹ xóa đói giảm nghèo, Quỹ học bổng tỉnh Đồng Nai, Quỹ “Học giỏi-Sống tốt”, Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa... Bên cạnh đó, Tín Nghĩa còn phối hợp với Đài PTTH Đồng Nai thực hiện liên tục trong chín năm qua chương trình “Chung tay vì thế hệ tương lai” và chương trình “Chung lòng chung sức”. Sau 30 năm, Tổng Công ty Tín Nghĩa đóng góp cho cộng đồng xã hội hơn 300 tỉ đồng.

Đặc biệt, nhân dịp chào mừng 30 năm thành lập, Tổng Công ty Tín Nghĩa đã tài trợ và phối hợp cùng chính quyền địa phương xây dựng 100 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết cho các đối tượng tại các huyện trong tỉnh Đồng Nai và huyện Đất Đỏ (Bà Rịa-Vũng Tàu); Trao học bổng Chấp cánh ước mơ cho các em học sinh.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Tín Nghĩa, mục tiêu kỳ vọng của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng Công ty “10 năm kế tiếp Tín Nghĩa sẽ trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh với sự phát triển bền vững; đạt Top 50/500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, để thương hiệu Tín Nghĩa không chỉ có ở phạm vi quốc gia mà còn vươn ra tầm quốc tế. Trong đó, giá trị văn hóa “Tín Nghĩa” tiếp tục được bảo tồn và phát triển”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm