Tìm Việc Nhanh nhận giải “Sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín 2012”

Tìm Việc Nhanh nhận giải “Sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín 2012” ảnh 1
Đại diện Công ty Cổ phần Tìm Việc Nhanh, ông Lâm Quang Vinh - Tổng Giám đốc, vinh dự nhận bảng vàng "Sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín 2012" do Ban Tổ chức trao tặng.

Sau 5 năm hoạt động, với sự nỗ lực cố gắng và tinh thần sáng tạo không ngừng www.TimViecNhanh.com đã liên tục phát triển, trở thành website tìm việc làm và tuyển dụng nhanh, hiệu quả và uy tín tại Việt Nam.

Công ty cũng đã đóng góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước và tạo công ăn việc làm ổn định cho gần 1 triệu thành viên.  

Hiện nay TimViecNhanh.com đã trở thành một trong những website nổi tiếng có lượng truy cập cao nhất trong lĩnh vực tìm việc làm và tuyển dụng tại Việt Nam. Mỗi ngày TimViecNhanh.com có hơn 200.000 lượt truy cập.

Nhân sự kiện này, Công ty Cổ phần Tìm Việc Nhanh cũng chính thức ra mắt trang tin điện tử www.congso.com. Giấy phép thiết lập trang tin điện tử số 80/GP-ICP-STTTT do Sở Thông Tin và Truyền Thông TP.Hồ Chí Minh cấp.

Dự án này tập trung vào dân văn phòng, công sở nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng quan trọng trong công việc. Đồng thời www.congso.com cũng sẽ là kênh giải trí thư giãn, kết bạn cho dân công sở sau những giờ làm việc căng thẳng.

P.V

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm