Thưởng tết nhân viên 8 ô tô, trị giá hơn 8 tỉ đồng

Theo đại diện công ty bất động sản này, do tình hình kinh doanh của công ty trong năm 2016 tương đối tốt, doanh thu tăng trưởng hơn 20% so với năm 2015. Vì vậy, công ty này đã quyết định thưởng tết cho năm nhân viên quản lý bậc trung tại Hà Nội năm ô tô.

Đồng thời công ty này cũng thưởng ba ô tô cho ba nhân viên quản lý thuộc chi nhánh TP.HCM với tổng trị giá hơn 8 tỉ đồng.

Nhân viên của công ty bất động sản nhận thưởng tết. Ảnh: VIẾT LONG

Ông Nguyễn Đình Nhất, nhân viên công ty bất động sản, cho biết đây là phần thưởng tết rất ý nghĩa. "Trước kia tôi thấy các doanh nghiệp thưởng tết lớn như tặng xe, nhà qua các phương tiện truyền thông. Mỗi lần như vậy tôi không biết lúc nào mình mới có cơ hội nhận nó. Nhưng nay công ty làm ăn khá, tôi được nhận một món quà lớn nên cảm thấy rất vui..." - ông Nhất nói.

Tiền lương, thưởng của ngành bất động sản đang dẫn đầu trong năm 2016. Ảnh: VIẾT LONG

Bà Nguyễn Thị Mai, Phó Giám đốc Công ty Tư vấn đầu tư và quản lý doanh nghiệp, cho biết với nền kinh tế như hiện nay mặt bằng chung việc thưởng tết sẽ tăng. Tuy nhiên, sự đột biến sẽ ở các doanh nghiệp đặc thù. "Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, tôi nghĩ năm nay doanh nghiệp bất động sản và dược phẩm sẽ có mức thưởng rất cao..." - bà Mai thông tin.

Bất động sản có mức lương, thưởng cao nhất năm 2016

Theo bà Nguyễn Thị Mai, Phó Giám đốc Công ty Tư vấn Macconsult, cho biết theo khảo sát mới đây của công ty, mức thưởng trung bình trong năm của nghề bất động sản, nghề dược phẩm cao nhất, ở mức 55 triệu đồng ở cấp bậc quản lý, giám sát và 12,750 triệu đồng ở cấp bậc chuyên viên, kỹ sư.

Về lương, ở cấp bậc quản lý, giám sát ngành bất động sản cũng có mức lương trung bình cao nhất so với các nghề khác, khoảng 28,5 triệu đồng/tháng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm