Thực hư chuyện 'mua thùng mì tôm phải kèm rau cải'

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin một chi nhánh của siêu thị MM Mega Market tại TP.HCM dán thông báo: "Khách hàng mua 1 thùng mì tôm chua cay Hảo Hảo Ace 75g x 30 phải mua kèm 1 trong 3 sản phẩm cải muối bẹ xanh Roza 372693/372694 giá 15.000 đồng/gói, 372697 giá 17.000 đồng/hộp. Nhận tại thu ngân".

Theo đó người mua sẽ mua được một thùng mì gói với giá 99.000 đồng/ thùng.

Thông báo mua mì tôm kèm rau cải tại một chi nhánh của siêu thị MM Mega Market. Ảnh: MXH

Thông tin này nhanh chóng khiến người tiêu dùng bức xúc. "Tôi cảm thấy siêu thị như đang ép người dùng "mua bia kèm lạc", khi họ thông báo rằng muốn mua thùng mì tôm phải mua kèm rau cải"- một người dùng Facebook có tên Bảo Trung bình luận.

Chia sẻ với PLO, đại diện siêu thị Mega cho biết đã nắm thông tin và cho rà soát lại để biết cụ thể thông báo này ở chi nhánh nào tại TP.HCM. 

"Thực ra đây là hình thức bán combo với giá ưu đãi, tuy nhiên các bạn tổ chức các chương trình khuyến mãi của chi nhánh này đang dùng từ ngữ không được chuẩn và khéo, gây khó chịu cho khách hàng khi mua sắm. Chúng tôi cũng đã có đề nghị các bên liên quan tìm hiểu xem đây là của chi nhánh nào để kịp thời chỉnh sửa thông báo cho hợp lý"- đại diện siêu thị cho biết.

Thực tế, có thể thấy thùng mì tôm Hảo Hảo đang được bán với mức giá ưu đãi khi trên thị trường giá của thùng mì được bán từ 100.000-110.000 đồng/thùng 30 gói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm