Thông tin mới vụ cháy Carina: Hùng Thanh thay tổng giám đốc

Công ty TNHH Hùng Thanh vừa thay người đại diện pháp luật là ông Trần Quang Hải (45 tuổi, Trưởng ban quản lý một dự án của Công ty Hùng Thanh). Ông Hải làm tổng giám đốc Công ty Hùng Thanh, thay cho ông Nguyễn Văn Tùng.

Ông Trần Quang Hải cho biết tính đến ngày 10-4 Hùng Thanh đã tạm ứng chi cho các nạn nhân bị thương và tử vong là 2,615 tỉ đồng. Đồng thời chi cho công tác hỗ trợ chỗ ở cho 683 hộ với số tiền là 3,089 tỉ đồng; chi đền bù 29 ô tô và 247 xe máy là 8,650 tỉ đồng.

"Trong khi chờ kết luận của các cơ quan bảo vệ pháp luật về trách nhiệm các bên liên quan sự cố vụ cháy Carina thì Hùng Thanh cùng với Năm Bảy Bảy tạm ứng kinh phí để đển bù khắc phục toàn bộ thiệt hại, nhằm ổn định nhanh nhất đời sống cho cư dân. Chúng tôi không đùn đẩy trách nhiệm và cam kết thực thi nghĩa vụ của mình theo quy định của pháp luật" - ông Hải khẳng định.

Trong diễn biến liên quan, đến ngày 20-4 tới đây dự kiến Viện Khoa học công nghệ (Bộ Xây dựng) sẽ có kết quả kiểm định. Sau khi có kết quả này và được Sở Xây dựng TP.HCM cấp phép sửa chữa thì Hùng Thanh sẽ tiến hành sửa chữa lại ngay tòa nhà Carina.

Như tin đã đưa, vụ cháy chung cư Carina Plaza (quận 8, TP.HCM) xảy ra ngày 23-3-2018 khiến 13 người tử vong, nhiều người phải nhập viện điều trị và gây thiệt hại nặng nề về tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm