Thị trường Valentine: Hàng phong phú, giá mềm

Thị trường Valentine: Hàng phong phú, giá mềm ảnh 1

Các sản phẩm giá không cao lắm so với ngày thường. Ảnh: T.UYÊN

Tại chợ hoa đầu mối Hồ Thị Kỷ, giá hoa hồng Hà Nội dao động 2.000-2.500 đồng/bông còn giá hoa hồng Đà Lạt 4.000-5.000 đồng/bông. Cùng thời điểm này, ngày Tình nhân năm ngoái rơi đúng vào ngày mùng 1 tết Âm lịch nên giá cao hơn khi hoa Đà Lạt có giá 8.000-10.000/bông… “Năm nay, thời tiết Hà Nội ấm sớm nên lượng hoa nở sớm và đổ về TP.HCM nhiều, người bán chủ động được nên giá cả không cao như năm trước” - chủ một tiệm bán hoa cho biết.

Bên cạnh hoa, những mặt hàng truyền thống khác như chocolate ngoại có giá từ 150.000 trở lên. Mức giá không tăng nhiều so với ngày thường nên sản phẩm mới như tượng tình nhân với giá 160.000 đồng, hạt đậu nảy mầm có khắc chữ chỉ 5.000 đồng là những món quà được nhiều người lựa chọn.

Với những người có thu nhập cao hơn, món quà Valentine được ưa chuộng thường là các loại trang sức bạc cao cấp. Các nhãn hàng đồ trang sức như SJC, SBC và PNJ cũng giới thiệu thêm nhiều trang sức và chương trình khuyến mãi mới. Trong đó, ấn tượng nhất là chương trình “999 lời tỏ tình cùng PNJSilver” với 999 sản phẩm nữ trang bạc cao cấp, lấy biểu tượng của tình yêu làm chủ đạo. Tất cả các mẫu nhẫn cặp, mề đay cặp trong bộ sưu tập này đều có khắc dòng chữ “Love, Forever” với mức giá 200.000-500.000 đồng/sản phẩm, hứa hẹn sẽ là món quà tặng được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa trong mùa Valentine năm nay.

Các siêu thị, trung tâm thương mại tại TP.HCM, Hà Nội đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá các sản phẩm quà tặng thu hút khách hàng. Theo đó, từ ngày 8 đến 27-2, hệ thống Siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình khuyến mãi “Quà tặng tình yêu”, giảm giá đến 40% với một số mặt hàng như chocolate, thời trang, thú nhồi bông, quà lưu niệm, vật dụng trang trí, đồ dùng gia đình...

TÚ UYÊN - TRÀ PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm