Thị trường điện máy sôi động mùa nắng nóng

Bắt đầu mùa nóng, nhiều siêu thị điện máy đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn hàng dồi dào, đa dạng về chủng loại và mẫu mã, đồng thời cũng bắt đầu tung ra các sản phẩm mới, độc đáo với giá cả cạnh tranh bằng nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn, thu hút lượng lớn người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm.

Theo ghi nhận tại một số hệ thống siêu thị điện máy, các mặt hàng điện lạnh phục vụ mùa nóng với sự tích hợp công nghệ thông minh và tiết kiệm điện như quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt lạnh có khả năng làm mát với chức năng hẹn giờ và cảm ứng; máy lạnh inverter áp dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện; dòng tủ lạnh tự động điều chỉnh khả năng làm mát… đang chiếm ưu thế.

Theo anh Trần Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc kinh doanh tại siêu thị Điện Máy Thiên Hòa: “Mặc dù mới bước vào mùa nóng nhưng sức mua sản phẩm làm mát hiện tại tăng lên 40% so với những ngày trước và tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.”

Sức tiêu thụ của các mặt hàng điện lạnh tăng lên đáng kể, ngoài việc các hệ thống siêu thị điện máy áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn từ 5% đến 50%, tùy từng sản phẩm, thì mỗi siêu thị cũng triển khai các chương trình khuyến mãi riêng để thu hút khách hàng.

Đơn cử, Điện máy Thiên Hòa mang đến cho khách hàng chương trình Giải nhiệt mùa nóng từ ngày 16-3 với nhiều đặc quyền, ưu đãi tốt nhất.

Đại diện của Điện máy Thiên Hòa chia sẻ: “Xu hướng tiêu dùng của khách hàng hiện nay ngày càng hiện đại và thông minh hơn. Các khách hàng đến với Thiên Hòa ngoài việc chọn các sản giải nhiệt của các nhà sản xuất uy tín, giá thành hợp lý mà còn quan tâm đến dịch vụ, chính sách khuyến mại từ nhà bán lẻ.”

Chính vì vậy, để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường điện máy sôi động như hiện nay, các hệ thống cũng giữ chân khách hàng với nhiều hình thức hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng đa dạng.

Cụ thể, đa số các siêu thị điện máy sẽ miễn phí hoàn toàn phí lắp đặt và phí vận chuyển, bảo hành lên sản phẩm miễn phí trong vòng 01 năm, đồng thời cũng áp dụng chương trình trả góp với lãi suất 0% khi khách hàng mua sản phẩm.

4 cách giúp smartphone không bị nóng
4 cách giúp smartphone không bị nóng
(PLO)- Nhiều ứng dụng chạy nền, chơi game liên tục... là những nguyên nhân khiến smartphone bị nóng lên. Làm thế nào để hạn chế tình trạng trên?

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm