Thêm tám siêu thị về tay Tập đoàn Vingroup

Trên fanpage của siêu thị VinMart (Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp VinCommerce, đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup) vừa thông báo: Chuỗi siêu thị Queenland Mart chính thức sáp nhập với hệ thống VinMart, nâng tổng số điểm bán của hệ thống này lên 120 siêu thị trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, fanpage siêu thị VinMart cũng thông báo từ ngày 1-9 chương trình thẻ thành viên Queenland Mart sẽ chuyển đổi hoàn toàn sang VinID. Điểm tích lũy hiện có tại thẻ Queenland Mart của khách hàng sẽ được chuyển đổi hoàn toàn sang điểm tích trên thẻ VinID có giá trị tương ứng và được tiêu dùng như tiền mặt trong các giao dịch tại các điểm kinh doanh của Vingroup. Thời gian đăng ký đổi điểm từ ngày 1 đến 30-9...

Đồng thời, siêu thị VinMart cũng thông báo địa chỉ tám siêu thị Queenland Mart chuyển đổi thành siêu thị VinMart để khách hàng có thẻ thành viên đến mua sắm và tận hưởng các ưu đãi.

Điểm tích lũy hiện có tại thẻ Queenland Mart của khách hàng sẽ được chuyển đổi hoàn toàn sang điểm tích trên thẻ VinID có giá trị tương ứng và được tiêu dùng như tiền mặt trong các giao dịch tại các điểm kinh doanh của Vingroup. 

Được biết Queenland Mart thuộc Công ty cổ phần Thực phẩm Bông Sen kinh doanh chính là bán lẻ…

Trước đó vào tháng 4-2019, Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp VinCommerce đã nhận chuyển nhượng chuỗi 87 cửa hàng Shop&Go với giá 1 USD.

Hồi cuối năm 2018, Tập đoàn Vingroup cũng đã chi hơn 1.000 tỉ đồng mua lại Công ty cổ phần Đầu tư Nhất Nam - sở hữu hệ thống siêu thị Fivimart và chuỗi cửa hàng điện thoại Viễn Thông A. Sau đó, hệ thống Fivimart đổi tên thành VinMart; Viễn Thông A được sáp nhập vào hệ thống siêu thị VinPro.

VinComerece hiện đang quản lý và vận hành 114 siêu thị VinMart và hơn 2.000 cửa hàng tiện lợi VinMart+ trên 43 tỉnh, thành…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm