Thêm đại gia thưởng nóng cho U-23 Việt Nam

Đồng thời, với niềm tin đội tuyển nước nhà sẽ tiếp tục thi đấu hết mình và giành kỳ tích ở trận chung kết sắp tới, Hung Thinh Corp tiếp tục treo giải đặc biệt.

Theo đó, nếu các cầu thủ U-23 Việt Nam giành chức vô địch trong trận chung kết với U-23 Uzbekistan vào chiều nay, Hung Thinh Corp sẽ tiếp tục thưởng nóng 2 tỉ đồng cho cả đội tuyển.

Như vậy, chỉ tính riêng Công ty Địa ốc Hưng Thịnh, cho đến thời điểm hiện tại số tiền thưởng cho VFF đã lên đến 6 tỉ đồng. Nếu đội tuyển U-23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết, số tiền thưởng sẽ đội lên thành 8 tỉ đồng.

Trước đó, các cầu thủ trẻ đã nhận được rất nhiều lời khen tặng cũng như tiền thưởng từ các đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước.

Đơn cử ông Trần Đức Vinh, Tổng Giám đốc Công ty BĐS Trần Anh Long An đã đến Văn phòng Thừa phát lại Long An (tỉnh Long An) để tiến hành lập vi bằng, ghi nhận việc hứa thưởng cho đội tuyển U-23 Việt Nam một căn hộ bất động sản có giá trị 2 tỉ đồng nếu vô địch giải U-23 châu Á năm nay.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, quyết định thưởng nóng cho U-23 Việt Nam 1,5 tỉ đồng. Chủ tịch HĐQT Công ty Ô tô Trường Hải cũng tặng cho đội tuyển 500 triệu đồng kèm theo một ô tô trị giá 789 triệu đồng. Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam cũng đưa ra mức thưởng 500 triệu đồng.

Tập đoàn Tuần Châu, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình, CT Group và Tập đoàn Hòa Phát cùng có mức thưởng 1 tỉ đồng. Mới đây nhất, UBND TP.HCM thông báo mức thưởng cho đội tuyển U-23 Việt Nam là 2 tỉ đồng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm