Thanh toán 750 triệu, sở hữu căn hộ trung tâm quận 6

Kiến tạo giá trị từ vị trí “vàng”

   Summer Square  đang chiếm ưu thế so với nhiều dự án cùng phân khúc ở khu Tây Sài Gòn khi nằm ngay mặt tiền tuyến Metro số 6 và đường Tân Hòa Đông (30m), một trong những trục đường chính ở quận 6, kết nối trực tiếp vào Kinh Dương Vương - Hồng Bàng, tuyến giao thông huyết mạch để người dân di chuyển từ cửa ngõ phía Tây vào các quận trung tâm thành phố.

 Summer Square tích hợp tiện ích nội và ngoại khu hoàn hảo nhưng giá vừa tầm sở hữu

Bên cạnh đó, khu Tây Sài Gòn thu hút nhiều tên tuổi lớn trong ngành y tế, bán lẻ, F&B và giải trí hiện đại. Đến nay, McDonald’s, Galaxy Cinema, Bệnh viện quốc tế City, Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm - Shangri-la, Bệnh viện Triều An, siêu thị CoopMart, Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân…  đã hiện diện và liền kề với khu căn hộ Summer Square. Cư dân chỉ mất từ 5 - 10 phút di chuyển để sử dụng các dịch vụ này.

Đáng chú ý, sắp tới, quận 6 sẽ đón thêm nhà bán lẻ hàng đầu của Pháp, lần đầu tiên có mặt tại đây, đó là Tập đoàn Auchan. Việc ký kết hợp tác đầu tư siêu thị ngay tại tầng trệt dự án Summer Square hồi đầu năm là thông điệp cho thấy, Auchan đánh giá cao nhà phát triển và tiềm năng của dự án.

“Tiêu chí chọn lựa địa điểm của các nhà bán lẻ, các yếu tố được ưu tiên xem xét thường là: uy tín tín của đối tác, vị trí của khu đất, mật độ dân cư tại chỗ, lượng người qua lại trên tuyến đường hàng ngày (tác động đến sức mua), sự tương tác với các phương tiện vận tải công cộng… Dự án Summer Square đáp ứng được tất cả yếu tố này”, ông Pierre Toulhoat, Giám đốc Phát triển Auchan tại Việt Nam cho biết.

Tiến độ vàng, giao nhà cao cấp

Summer Square được chủ đầu tư Gotec Land xây dựng trên tiêu chuẩn cao cấp.

Ông Trần Bá Hải - Chỉ huy trưởng công trình khu phức hợp căn hộ Summer Square, Công ty An Phong chia sẻ: “Với dự án Sumer Square, chủ đầu tư chọn phương án thiết kế chỉ 8 căn/sàn với 3 thang máy thẻ từ thương hiệu Kone (Phần Lan) và chỉ cao 18 tầng. Việc bố trí này tạo môi trường sống thông thoáng, lành mạnh, đảm bảo lưu thông nội khu dễ dàng và chỉ tìm thấy ở một số ít dự án căn hộ cao cấp. Dự kiến dự án sẽ cất nóc vào giữa tháng 4 và bàn giao nhà vào quý IV/2017”.

Căn hộ Summer Square xây đến tầng 15 mới chào bán. Ảnh H.Quốc

Cư dân Summer Square  sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện với nội thất cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bao gồm: hệ thống cửa gỗ MDF, cửa ra vào chống cháy; cách âm; kiểm soát bằng hệ thống khóa và thẻ từ, sàn gạch bóng chống trầy xước, trần thạch cao, sơn nước ICI, tủ bếp kháng ẩm, mặt bếp làm bằng đá granite, tường bếp bằng kính sơn cường lực dễ vệ sinh; hệ thống vòi rửa nóng lạnh; bồn rửa; vòi xịt; gương… đều từ thương hiệu Inax; sàn phòng ngủ bằng gỗ cao cấp nhập khẩu từ Đức,… 100% căn hộ có hệ thống cửa sổ lớn bằng kính cường lực; khung nhôm tĩnh điện giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên.

An ninh tòa nhà được đảm bảo bằng hệ thống bảo vệ, lễ tân, thang máy thẻ từ. Hầm để xe rộng rãi có lối đi riêng biệt dành cho cư dân nội khu và khách bên ngoài. 

Dự án cũng dành hơn 50% diện tích cho mảng xanh và bổ sung các tiện ích nội khu cao cấp như công viên, hồ bơi trên không, café vườn treo, khu BBQ, nhà trẻ, phòng gym, spa…

“Chỉ cần thanh toán 750 triệu cho căn hộ tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất quận 6. So với những căn hộ bàn giao thô và mới bắt đầu xuống móng, dự án Summer Square tiết kiệm được ít nhất từ 250 – 350 triệu đồng (bao gồm chi phí thuê nhà trong thời gian chờ đợi nhận nhà và chi phí trang bị nội thất)”, anh Hồng Hải, quận 5 chia sẻ.

Theo đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án – Công ty Cổ phần BĐS Danh Khôi Á châu (DKRA), khách mua Summer Square chỉ cần thanh toán đến 51 % (khoảng 750 triệu) là được nhận nhà, phần còn lại chia thành nhiều đợt thanh toán sau khi dọn về ở. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm.

Hỗ trợ thông tin: 0917 78 6006 – www.summersquare.vn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.