Tập đoàn Auchan xây siêu thị tại Summer Square quận 6

Sự kiện nằm trong chuỗi kế hoạch đưa thương hiệu Auchan cắm rễ nhanh, gọn, đạt tốc độ tối ưu, giảm chi phí đáng kể tại thị trường bán lẻ Việt Nam.

Chiến lược liên minh

Hàng loạt đại gia bán lẻ như Lotte Mart, Emart, Aeon, Central Group, Wal-Mart… đều lên kế hoạch phát triển bền vững tại Việt Nam khiến thị trường này nóng sốt về mặt bằng. Trong xu thế đó, việc kết hợp với chủ đầu tư địa ốc để phát triển dự án theo mô hình mặt bằng bán lẻ quy hoạch cụ thể ở khu đô thị, dân cư… trở thành lựa chọn khôn ngoan của các đại gia. 

Gần đây nhất, “người khổng lồ” trong ngành kinh doanh bán lẻ trên thế giới Auchan (Pháp) đã chọn hướng liên minh với chủ đầu tư Gotec Land mở siêu thị Auchan tại dự án Summer Square.

Tập đoàn Auchan xây siêu thị tại Summer Square quận 6 ảnh 1
Tập đoàn Auchan và Gotec Land vừa ký kết hợp tác đầu tư siêu thị Auchantại Summer Square

Chiến lược liên minh với công ty BĐS như Gotec Land để mở rộng thị trường của Auchan về cơ bản không khác biệt so với những nhà bán lẻ ngoại khác nhưng Auchan lại chọn đối tác ở thị trường đã có bề dày phát triển để hợp tác làm ăn lâu dài.

Auchan hiện sở hữu gần 4.000 đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn thế giới. Rót hơn 500 triệu USD vào thị trường Việt trong 10 năm là một kế hoạch không giấu tham vọng “oanh kích” thị trường Việt nam của tập đoàn này.

Summer Square nằm tại khu vực đông dân, giao thương thuận lợi, liền kề bệnh viện, chợ, trường học,… Dự án sắp đi vào giai đoạn hoàn thành, được phát triển bởi công ty chuyên nghiệp, đầy tiềm năng là lý do chúng tôi tin tưởng hợp tác đầu tư siêu thị AuChan tại dự án Summer Square” - ông Pierre Toulhoat, Giám đốc phát triển Tập đoàn Auchan tại Việt Nam, chia sẻ tại buổi lễ ký kết hợp tác đầu tư.

Mảnh đất “màu mỡ”

Quận 6 được xem là nơi giao thương đông đúc bậc nhất Sài Gòn với cụm địa danh nổi tiếng như chợ Lớn, Kim Biên, chợ Bình Tây, Bến xe Miền Tây,… Đây cũng là nơi an cư của cộng đồng người Hoa và hiện thu hút một lượng lớn dân cư đến từ các tỉnh miền Tây, tạo nên nguồn cầu lớn về nhà ở tại khu vực.

Summer Square gồm 256 căn hộ, tọa lạc trên đường Tân Hòa Đông, quận 6. Từ Summer Square, chỉ mất từ hai đến chín phút để đi đến Coopmart Phú Lâm, chợ Bà Hom, Aeon Bình Tân, BV quận 6, Công viên Đầm Sen, BV Quốc tế Thành Đô, Bến xe Miền Tây, hệ thống trường học từ mẫu giáo đến ĐH,… và 15 phút để đến quận 1. 

Tập đoàn Auchan xây siêu thị tại Summer Square quận 6 ảnh 2
Ảnh 2: Nằm ngay trung tâm quận 6, Summer Square là điếm đến lý tưởng để đầu tư và an cư

Đặc biệt, Summer Square nằm trên tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo - Âu Cơ - Lũy Bán Bích - Tân Hòa Đông - Vòng xoay Phú Lâm) dài 6,8 km. Tuyến Metro này kết nối trực tiếp với tuyến Metro số 2 và số 3 tạo ra diện mạo giao thông thông suốt từ dự án với toàn TP.HCM.

Nằm giữa khu vực dân cư đông đúc, kết nối thuận tiện, siêu thị Auchan tại Summer Square được kỳ vọng sẽ tạo ra sức mua lớn, tối đa hóa lợi nhuận cho tập đoàn này.

Chia sẻ lợi ích

Đối với Gotec Land, siêu thị đặt ngay tại Summer Square là một “bảo chứng” cho sức hút của dự án. Bởi lẽ với tầm nhìn của tập đoàn lớn như Auchan, họ đã tính toán rất kỹ chiến lược kinh doanh. Đồng thời, Siêu thị Auchan góp phần hoàn thiện hệ thống tiện ích của dự án, mang đến cho người dân nội khu và người dân khu vực lân cận cuộc sống hiện đại, cao cấp, một bước chân đến ngàn tiện ích.

Dự án Summer Square với nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi trên không, công viên cây xanh, nhà hàng, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp…

Hiện, dự án đã xây đến tầng 12, dự kiến tháng 4-2017 sẽ cất nóc và tháng 10-2017 sẽ bàn giao nhà. Giá bán được chủ đầu tư công bố chỉ từ 1,45 tỉ đồng/căn hộ 2-3 phòng ngủ, thanh toán 51% nhận nhà, phần còn lại được chia thành nhiều đợt thanh toán.

Ngoài ra, dự án còn được Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay vốn lên tới 70%, thanh toán trong 20 năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm