Tặng xúc xích, giảm giá 49%... để dụ khách mua hàng

Kinh tế

Tặng xúc xích, giảm giá 49%... để dụ khách mua hàng

(PLO)- Bên cạnh sự đa dạng của các mặt hàng, doanh nghiệp còn triển khai nhiều hình thức khuyến mãi, giảm giá tới 49% để thu hút người tiêu dùng.

Bản tin liên quan

Tối qua 29-12 tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP.HCM đã khai mạc Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2017 do Sở Công Thương TP.HCM  tổ chức. Hội chợ sẽ kết thúc ngày 2-1-2018 với mục tiêu kích cầu tiêu dùng.

Các doanh nghiệp mang tới hội chợ nhiều dòng sản phẩm phong phú như thực phẩm, đồ uống, thời trang, dệt may, giày dép, ô tô - xe máy, điện - điện máy - điện tử - viễn thông, đồ gia dụng, thủ công mỹ nghệ - hóa mỹ phẩm; trang trí nội, ngoại thất…

Đặc biệt, các gian hàng sẽ triển khai nhiều hình thức khuyến mãi, giảm giá tới 49% để thu hút người tiêu dùng. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm thông qua chương trình: “Giờ vàng thương hiệu”; “Điểm vàng mua sắm”; “Ngày Hội dùng thử sản phẩm”…

Với các chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 49%, trong đêm khai mạc, hội chợ đã thu hút hàng trăm khách tham quan mua sắm. Các gian hàng giày dép đồng giá 60.000 đồng, quần áo giá khá mềm 120.000-160.000 đồng/tùy sản phẩm.

Đặc biệt các gian hàng thực phẩm đều có chương trình cho khách dùng thử sản phẩm nên nhiều người không ngần ngại bỏ tiền ra mua khi ưng ý.  

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết hội chợ năm nay với quy mô 520 gian hàng của 300 doanh nghiệp với nhiều hình thức khuyến mãi góp phần kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt gần với người tiêu dùng Việt hơn. Qua đó hỗ trợ DN nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu.


Mua 50.000 đồng tặng xúc xích và quay may mắn thu hút khách tham quan hội chợ


Giày dép đồng giá 60.000 đồng

Bà Bùi Thị Thanh An, Phó cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Văn phòng phía Nam (Bộ Công Thương) nhìn nhận hội chợ là cơ hội tốt để các DN tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút khách hàng. Từ đó khẳng định uy tín thương hiệu của DN đặc biệt trong dịp Tết sắp đến.


Khách không ngần ngại mua nông sản trái cây tại hội chợ

Theo bà An, việc hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa trong nước là quan trọng, cần thiết, thông qua các chương trình kích cầu tiêu dùng của TP.HCM, chương trình Tháng khuyến mãi, đặc biệt là Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2017. Đã tạo cầu nối giúp DN mở rộng thị trường giúp NTD tiếp cận dịch vụ sản phẩm chất lượng cao giá cả phù hợp với hệ thống trưng bày sản phẩm tiềm năng có thế mạnh của Việt Nam. 

TÚ UYÊN

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM