Tăng hàng trăm chuyến bay phục vụ Lễ 30-4

Cụ thể, trên các đường bay nội địa có nhu cầu cao, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 513 chuyến với tổng tải cung ứng khoảng 332.472 ghế.

Trong đó, tăng tải mạnh nhất trên các đường bay đến Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang gồm: 101 chuyến trên đường bay Hà Nội - Đà Nẵng, 48 chuyến trên đường bay Hà Nội – Đồng Hới, 35 chuyến trên đường bay Hà Nội – Phú Quốc, 27 chuyến trên đường bay Hà Nội – Nha Trang;  106 chuyến TP.HCM – Phú Quốc; 67 chuyến trên đường bay TP.HCM – Đà Nẵng; 64 chuyến TP.HCM – Nha Trang.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng tăng 33 chuyến trên các đường đường bay từ Hà Nội đến TP.HCM, Quy Nhơn, Tuy Hòa và 32 chuyến trên đường bay từ TP.HCM đến Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Huế, Quy Nhơn và Vinh; tăng thêm 32 chuyến trên các đường bay quốc tế từ Hà Nội/ TP.HCM đến Bangkok/HongKong/Osaka/Narita/Busan/Siem Reap và 01 chuyến từ Đà Nẵng đến Narita.

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên cân nhắc kỹ lịch trình đi lại dự kiến của mình và khả năng có chỗ trên các chuyến bay trong ngày để có lựa chọn phù hợp, tránh trường hợp đặt chỗ trên nhiều chuyến bay gây nên hiện tượng trùng lặp chỗ. Hành khách nên chủ động thời gian đi lại trong dịp cao điểm để đảm bảo việc làm thủ tục lên máy bay theo đúng quy định. Riêng với đầu sân bay Đà Nẵng, để tránh tình trạng quá tải tại sân bay trong dịp nghỉ lễ này, hành khách nên có mặt tại sân bay sớm 3 tiếng trước giờ khởi hành để hoàn tất các thủ tục hàng không.

Cùng ngày, hãng hàng không Vietjet cho biết đã khai trương văn phòng chi nhánh miền Trung và phòng vé chính hãng tại Đà Nẵng, khuyến mãi hấp dẫn hàng chục vé giá 100.000 đồng và hàng trăm phần quà tặng cho hành khách trong ngày khai trương. Đây là phòng vé lớn nhất khu vực miền Trung và Tây Nguyên được thiết kế sang trọng, hiện đại, mở cửa từ 7h sáng đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, hay lễ tết, rất thuận tiện cho khách hàng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm