Tặng gạo ST 25 cho người dân Úc dùng thử

Theo thông tin Bộ Công Thương, từ 18-8 đến 27-9 Thương vụ Việt Nam tại Úc tổ chức chương trình xúc tiến thương hiệu gạo Việt Nam “Viet Nam, Land of World’s Best Rice” - Việt Nam, Vùng đất của gạo ngon nhất thế giới.

Theo đó, 10.000 túi gạo Ban Mai Cung Đình, một nhãn hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng tại bang Tây Úc đánh giá rất cao về chất lượng sẽ được nhà phân phối M-Import và hệ thống siêu thị MCQ tặng khách hàng dùng thử.

Tại Melbourne, công ty AusViet cũng tặng hàng trăm phần quà gạo dùng thử của nhãn hàng ST25, gạo thơm Jasmine Vilaconic cho người tiêu dùng Úc.

Riêng tại Sydney, căn cứ điều kiện giãn cách xã hội, sự kiện “Mời bạn dùng cơm Việt” bằng các loại gạo Việt có tại thị trường Úc cũng sẽ được lên kế hoạch tổ chức.

Thương vụ Việt Nam tại Úc đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và hình ảnh gạo Việt Nam.

Bên cạnh đó, triển lãm trực tuyến gạo Việt Nam cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm Nguồn hàng ngành nông thuỷ sản Việt Nam để kết nối giao thương.

Thương vụ Việt Nam tại Úc tiếp tục đẩy mạnh truyền thông hình ảnh, thông tin “Việt Nam - Vùng đất của gạo ngon nhất thế giới”. Danh sách doanh nghiệp đủ điều kiện xuất khẩu gạo cũng được trợ lý ảo của Thương vụ tự động giới thiệu nhà nhập khẩu Úc.

Bảy tháng đầu năm 20201 trong bối cảnh Úc giảm mạnh nhập khẩu gạo từ thế giới nhưng kim ngạch xuất khẩu gạo từ Việt Nam sang thị trường này tăng trưởng đến 37,03% so với cùng kỳ. Nguyên nhân là do gạo Việt Nam có chất lượng ngày càng cao và nỗ lực xây dựng thương hiệu đến người tiêu dùng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm