Tăng cường độ phủ hàng Việt tại Campuchia

Dự kiến quy mô Hội chợ khoảng 150 gian hàng chuẩn với sự tham gia của khoảng 90 doanh nghiệp (DN) sản xuất kinh doanh hàng Việt Nam và các DN cung cấp các loại hình dịch vụ, du lịch.

Tham gia hội chợ, các DN cung cấp hàng hóa, dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, có thương hiệu, có chiến lược thâm nhập thị trường Campuchia, có hệ thống phân phối tại thị trường Campuchia. 

 Các gian hàng Việt trong hội chợ tại Campuchia. Ảnh: VOV

Đây là lần thứ năm liên tiếp (2010 – 2015) ITPC tổ chức Hội chợ triển lãm Thương mại - Dịch vụ - Du lịch Việt Nam – Campuchia (Ho Chi Minh City Expo). Hội chợ trở thành sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư lớn thường niên của thành phố nhằm hỗ trợ DN xâm nhập, mở rộng thị trường, thiết lập các kênh phân phối sản phẩm Việt Nam, cũng như trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng Campuchia. Từ đó, tăng độ bao phủ của sản phẩm Việt Nam tại Campuchia, giúp DN Việt Nam có thể tìm hiểu những cơ hội kinh doanh dịch vụ, khai thác đầu tư vào vùng Tây bắc Campuchia.

 Người tiêu dùng Campuchia vui vẻ đón nhận các sản phẩm hàng Việt Nam. Ảnh: NLĐ

Song song với hội chợ, ITPC cũng tổ chức cho doanh nghiệp khảo sát hoạt động kinh doanh tại hai cửa khẩu quốc tế giữa Thái Lan và Campuchia là cửa khẩu Poipet (thuộc thành phố Poipet, tỉnh Banteay Meanchey) và cửa khẩu Doong (thuộc huyện Kanreang, tỉnh Battambang), để DN đánh giá thị trường, sản phẩm và nghiên cứu phương hướng khai thác thị trường cho hàng hóa Việt Nam tại khu vực này…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm