Tặng 1.000 chai dầu tràm và khẩu trang để phòng virus Corona

Chiều 7-2, tại khu vực quận 5 Công ty Dầu tràm Cung Đình đã tổ chức phát tặng miễn phí 1.000 chai dầu tràm và khẩu trang cho bà con tiểu thương, khách mua hàng chợ An Đông, Bệnh viện Hùng Vương, siêu thị Con Cưng. 

Ông Ngô Văn Cường, Chủ tịch HĐQT Công ty Dầu tràm Cung Đình, cho biết vừa qua Sở Y Tế TP.HCM đã nêu sáng kiến nhỏ tinh dầu tràm lên khẩu trang trước khi sử dụng để ngăn ngừa dịch bệnh do virus Corona. Việc sử dụng tinh dầu tràm để tăng tính kháng khuẩn được các bác sĩ khuyên dùng.

Theo các nhà khoa học, hương của dầu tràm thơm dễ chịu, tinh dầu tràm chứa hoạt chất α-Terpineol có tác dụng kháng khuẩn. Chất này có thể ức chế một số loại virus, trong đó có virus Corona và cả cúm H5N1.

tang-dau-tram1_erae

Người thăm nuôi được tặng những chai dầu tràm và khẩu trang. 

tang-dau-tram2_wcmm

Dầu tràm và khẩu trang được tặng tận tay người dân khu vực quận 5 trong chiều 7-2.

tang-dau-tram3_dioa

Người dân bất ngờ khi nhận quà là những chai dầu tràm.

"Những ngày qua, khi dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona diễn biến vô cùng phức tạp. Ngoài việc tăng cường cung cấp các loại tinh dầu ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi... với giá không đổi. Nay chúng tôi tặng miễn phí 1.000 chai dầu tràm nhằm góp phần ngăn ngừa bệnh dịch cũng như để tuyên truyền bà con các biện pháp ngăn ngừa hữu hiệu, với mong muốn bệnh dịch sẽ sớm được ngăn chặn, mang lại cuộc sống an bình cho người dân” - ông Cường nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm