Summer Square: 'Kích hoạt' thị trường căn hộ khu Tây

Summer Square: Khuấy động “rổ hàng”

Sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Gotec Land - chủ đầu tư khu căn hộ Summer Square tiến hành “xông đất” thị trường bằng buổi lễ ký kết hợp tác với tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Pháp Auchan để đầu tư siêu thị ngay tầng trệt dự án.

Ở khu vực phía tây TP.HCM (gồm các quận Bình Tân, 6 và Tân Phú) hiện có trên chục dự án căn hộ đang triển khai nhưng một trong những nguyên nhân khiến Summer Square được Auchan “chọn mặt gửi vàng” là do dự án nằm ở vị trí đắc địa.

Ông Pierre Toulhoat, Giám đốc Phát triển tập đoàn tại Việt Nam, chia sẻ: "Với việc dự án sắp đi vào giai đoạn hoàn thành và được phát triển bởi một công ty chuyên nghiệp như Gotec Land, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng hợp tác xây dựng siêu thị tại Summer Square sẽ càng tạo thêm thuận lợi cho Auchan khai thác tối đa sức mua của người dân”.

Dự án Summer Square hiện đã xây dựng đến tầng 14.

Ông Phạm Lâm, Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA), đơn vị phân phối độc quyền khu căn hộ Summer Square nhận định: “Khu vực Tây Sài Gòn đã hội tụ đủ điều kiện cho thị trường nhà ở phát triển. Theo đó, hạ tầng kết nối giữa khu Tây với các quận trung tâm và các quận khác trên địa bàn TP đã tương đối hoàn chỉnh. Bên cạnh trục đường Kinh Dương Vương, đại lộ Võ Văn Kiệt có vai trò kết nối trực tiếp khu Tây với các quận trung tâm và cửa ngõ phía đông TP, giúp việc di chuyển của người dân thuận lợi hơn.

Cư dân tại căn hộ Summer Square chỉ mất 5-10 phút di chuyển là đến Aeon Mall, BigC An Lạc, Siêu thị Co.opmart, chợ Bà Hom, bệnh viện và rạp chiếu phim… Di chuyển vào các quận trung tâm chỉ mất hơn 15 phút qua đại lộ Võ Văn Kiệt. Đồng thời, dự án tích hợp hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi trên không, cà phê vườn treo, trường mầm non, phòng tập gym…

Giải “cơn khát” sở hữu nhà cho người trẻ

Không chỉ sở hữu lợi thế về tiến độ bàn giao nhà và đảm bảo sự đồng bộ về hạ tầng giao thông lẫn kỹ thuật, chủ đầu tư Summer Square còn đưa ra chính sách giá, phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng lựa chọn. Theo đó, với giá bán chỉ từ 1,45 tỉ đồng/căn hộ hai phòng ngủ, người mua chỉ cần thanh toán 51% là có thể nhận nhà.

Song do các quận cửa ngõ thuộc khu Tây tập trung chủ yếu dân nhập cư đến từ các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long nên nhu cầu về nhà ở là không nhỏ. Để hỗ trợ những người lao động trẻ, có thu nhập ổn định nhưng vì tích lũy tài chính ban đầu còn hạn chế, Gotec Land đã phối hợp với VietinBank tài trợ khách hàng mua căn hộ Summer Square với khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời hạn tối đa 20 năm (mức lãi suất hợp lý).

Với chính sách này, khách hàng chỉ cần khoản tích lũy ban đầu 450 triệu đồng và mức thu nhập bình quân 18 triệu đồng/tháng (dành cho người độc thân) và 12 triệu đồng/tháng/người đối với vợ chồng trẻ là đã có thể sở hữu một tổ ấm tại TP với đầy đủ tiện ích nội ngoại khu vào cuối năm nay. Ngoài ra, do được nhận nhà sớm nên người mua còn tiết kiệm được khoản tiền thuê nhà trong hai năm (nếu mua căn hộ mới bắt đầu triển khai xây dựng).

Tập đoàn Auchan sẽ xây dựng siêu thị tại dự án Summer Square trong thời gian tới.

Với những khách mua để đầu tư theo dạng tích lũy tài sản cho tương lai bằng nguồn thu nhập cố định, căn hộ Summer Square cũng là lựa chọn lý tưởng. Theo đó, người mua có thể chọn phương thức thanh toán linh hoạt 49% giá trị còn lại theo nhiều đợt. Hoặc trường hợp vay ngân hàng, khách hàng có thể lấy thu nhập từ hoạt động cho thuê căn hộ (Summer Square nằm ngay khu dân cư sầm uất nên dễ dàng cho thuê với giá 7-10 triệu đồng/căn/tháng) cộng với một phần thu nhập từ lương cố định là đã có “của để dành” đáng “đồng tiền bát gạo”, đảm bảo giá trị gia tăng trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm