Sôi động mua sắm tại hội chợ tết dùng hàng Việt

Hội chợ năm nay thu hút 160 doanh nghiệp với hơn 216 gian hàng ở các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm và đồ uống; ẩm thực, hàng gia dụng; sản phẩm trang trí gia đình và đồ lưu niệm, nông sản, đặc sản,…

Tại hội chợ lần này, nhiều gian hàng quần áo, thời trang giảm giá thu hút khách đến mua sắm. Nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu mua sắm tết cuối năm cũng được người tiêu dùng chọn mua như mứt, đồ khô, nông sản thực phẩm sạch.

Chị Nguyễn Thị Anh Đào, một khách hàng, cho biết chị là người bán cà phê. Chị quan tâm gian hàng trưng bày hạt cà phê Robusta, Arabica, Culi… với giá 200.000-300.000 đồng/kg.

“Là dân trong nghề nên mình biết cà phê này đúng là cà phê không tẩm ướp các hóa chất... Do đó mình đã mua hơn 1 kg để dành về bán” - chị Đào nói.

Những sản phẩm như gạo hữu cơ, rau vườn, mít vườn,… cũng thu hút khách hàng. Trong đó có loại nước ép làm từ trái cây tươi 100%. Bằng phương pháp thanh trùng sản phẩm giữ được vị nguyên chất và thời gian bảo quản sẽ lâu hơn.

Tham khảo ý kiến một số khách tham quan hội chợ được biết cuối năm có nhu cầu mua sắm, đi thấy các gian hàng đều giảm giá, nhất là quần áo. Khi xem qua thấy thích hợp là mua ngay chứ không đợi đến cận tết.

Trong khi đó, một số doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm khô cho hay năm nay giá đầu vào của một số mặt hàng tăng 10% nhưng doanh nghiệp không tăng giá khi bán ra cho người tiêu dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm