Sở Công Thương công bố các dịch vụ tiện ích cho doanh nghiệp

Theo đó với dịch vụ đăng ký khuyến mãi trực tuyến, DN ở TP.HCM truy cập vào website http://www.khuyenmaihcm.vn để khai báo đăng ký các chương trình khuyến mãi nhanh chóng mà không cần đến Sở để thực hiện.

Sau khi DN hoàn tất việc khai báo, nộp hồ sơ trực tuyến thì Sở sẽ tiếp nhận và xử lý. Để biết được quá trình xử lý, DN chỉ cần theo dõi trạng thái hồ sơ tại menu hồ sơ và email. Trong trường hợp có yêu cầu bổ sung hồ sơ, hệ thống sẽ gửi email thông báo. Nếu DN không bổ sung trong thời gian quy định, hồ sơ sẽ bị hủy xem như chương trình không thực hiện. Ngoài ra, trang đăng ký khuyến mãi trực tuyến này còn cung cấp cho người tiêu dùng các thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi của DN.

Doanh nghiệp chỉ cần truy cập vào website http://www.khuyenmaihcm.vn để khai báo đăng ký các chương trình khuyến mãi nhanh chóng. Ảnh: PHONG ĐIỀN

Tại buổi công bố, Sở còn giới thiệu dịch vụ tra cứu hồ sơ qua tổng đài 8283. Cụ thể sau khi nhận được tin nhắn tra cứu hồ sơ của DN qua tổng đài, Sở sẽ phản hồi kết quả qua tin nhắn SMS Brandname. Khi DN có nhu cầu chỉ cần đăng ký tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở. Sau khi hồ sơ được giải quyết hoàn tất, bưu điện sẽ phát trả kết quả tại địa chỉ yêu cầu trong vòng 24 giờ ở TP.HCM với phí 30.000 đồng/bộ và 1-2 ngày đối với các tỉnh với phí 50.000 đồng/bộ.

Ông Phạm Thành Kiên, Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết những hoạt động trên giúp chính quyền TP kết nối thường xuyên với DN, tạo thuận lợi nhất cho DN trong giải quyết thủ tục hành chính.

Theo ông Kiên, thời gian tới Sở sẽ tiếp tục triển khai nhiều tiện ích trên trang điện tử để đáp ứng nhu cầu của DN, giảm thiểu tối đa việc đi lại. Đây là điều nằm trong lộ trình xây dựng cơ quan dịch vụ hành chính công với công nghệ số hóa mà Sở đã định hướng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm