Siêu thị bất ngờ giảm giá sớm hàng hoá phục vụ tết

Mặc dù gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 nhưng năm nay các doanh nghiệp sản xuất, phân phối đều cam kết đảm bảo nguồn cung hàng tết với giá cả ổn định.

Ông Bùi Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An thông tin:  Công ty dự kiến sẽ cung cấp hơn 100.000 tấn dầu ăn ra thị trường nhằm phụ vụ nhu cầu tiêu dùng dịp tết 2021.

“Bên cạnh đó, nắm bắt nhu cầu sẵn sàng chi mạnh tay cho những sản phẩm cao cấp và quy cách lớn trong dịp tết, chúng tôi tập trung vào phân khúc trung, cao cấp với sản lượng tăng khoảng 25% so với tết năm 2020”, ông Tùng chia sẻ.

Những ngày cận tết người dân chỉ cần mua sắm thực phẩm tươi sống để tiết kiệm thời gian. Ảnh: TÚ UYÊN

Trong khi đó, ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho hay, đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa thiết yếu lớn, có thể phục vụ trong ba tháng trước, trong và sau tết với tổng giá trị lên đến gần 5.000 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm trước.

Năm nay Saigon Co.op tiếp tục giảm giá hàng tết sớm để người dân mua sắm tiết kiệm và không bị dồn áp lực những ngày cuối năm.

Theo đó, đợt đầu tiên từ nay đến hết 30-12, tại các siêu thị Co.opmart, Co.op Food...sẽ giảm giá hàng ngàn sản phẩm nước rửa chén, các loại nồi chảo, dụng cụ nhà bếp, các loại gia vị, lạp xưởng, nước ngọt, sữa….Đáng chú ý, từ thứ 5 đến chủ nhật đều có chương trình giảm giá sốc, giúp người dân mua sắm tiết kiệm hơn 50%.

"Những ngày cận tết, người dân chỉ cần mua các loại thực phẩm tươi sống hoặc đặt mua các món chế biến sẵn ở siêu thị, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian", ông Đức nói. 

Đại diện MM Mega Market cũng thông tin, năm nay đơn vị chuẩn bị gần 450 tỷ đồng tổng giá trị hàng tiêu dùng phục vụ tết. Trong đó tập trung vào các mặt hàng thực phẩm tươi sống, nước giải khát, hàng đông lạnh, đồ gia dụng cũng như các mặt hàng bánh, kẹo, mứt...với giá cả bình ổn.

Các mặt hàng phi thực phẩm sẽ có nhiều khuyến mãi dự kiến lên đến gần 50%. “Trong bối cảnh dịch vẫn còn diễn biến phức tạp, chúng tôi luôn duy trì lượng hàng có sẵn, liên tục cho tất cả các khách hàng trên cả nước. Siêu thị cam kết và đảm bảo nguồn cung bất kể có sự biến động nào đó của thị trường”, đại diện MM Mega Market nhấn mạnh.

Tương tự đại diện hệ thống đại siêu thị Go! Big C cho biết, để đáp ứng nhu cầu mua sắm cao điểm tết nguồn cung ứng thịt heo, thịt gia cầm tăng khoảng 20%-25%.

Bên cạnh đó, người dân yên tâm mua sắm với chương trình “giá luôn luôn thấp” áp dụng hơn 7.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu và cam kết không tăng giá bán tết với hơn 10.000 hàng tiêu dùng nhanh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm