Sẽ có hơn 50 tấn thịt heo thảo mộc Sagri phục vụ Tết

Tết Kỷ Hợi 2019, Công ty Chăn Nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) sẽ cung cấp trên 50 tấn thịt heo Thảo Mộc Sagri, một sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm thịt heo thịt heo Thảo Mộc Sagri được Sagrifood áp dụng các tiến bộ kỹ thuật mới với mục tiêu không sử dụng kháng sinh để tạo ra sản phẩm thịt heo có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đó là phương pháp đưa thảo dược vào thức ăn cho heo thịt và thực hiện quy trình chăn nuôi chặt chẽ từ thức ăn, con giống, cách chăm sóc, môi trường sống đạt tiêu chí an toàn cao.

Heo giống được tuyển chọn từ các giống bố mẹ chất lượng cao như: Yorkshire, Landrace, Duroc và Pietrain đạt chuẩn VietGAP từ Xí nghiệp Chăn nuôi Heo của Sagrifood. Thảo dược được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên như: hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương… có chức năng giải trừ độc tố, kháng khuẩn và tăng cường miễn dịch, nâng cao chất lượng quầy thịt, có khả năng thay thế một số loại kháng sinh và ức chế vi khuẩn có hại.

Cùng với sản phẩm hịt heo thảo mộc Sagri, Sagrifood đã tăng công suất sản xuất 10% - 30% so với ngày thường. Đối với nguồn hàng phục vụ bình ổn thị trường, Sagrifood đã chuẩn bị từ khâu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, tổng đàn heo, các trại Chăn nuôi heo như Đồng Hiệp, Phước Long, Cấp 1 đảm bảo sản lượng heo đủ cung cấp cho Tết.

Những sản phẩm người tiêu dùng sử dụng nhiều trong dịp tết, công ty tăng sản lượng. Ví dụ thịt heo tươi từ 200 tấn thì dịp tết tăng lên 270 tấn. Hàng chế biến gồm lạp xưởng, chả lụa, giò thủ, xúc xích, chả giò sẽ tăng từ 30 tấn lên 74 tấn trong tháng tết.

Sagrifood sẽ có giá ưu đãi với các đơn vị có đơn hàng lớn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm