Sẽ có gần 2.000 căn hộ giá dưới 1,5 tỉ đồng bán ra thị trường

Hội chợ do Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội Môi giới BĐS Việt Nam và Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 12-7-2016 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (TP.HCM).

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam, cho biết VietHome Expo 2016 sẽ giới thiệu gần 2.000 căn hộ ở các quận Thủ Đức, 9, 7 có giá chỉ 1-1,5 tỉ đồng/căn và nhiều sản phẩm khác từ các chủ đầu tư có uy tín thương hiệu tại TP.HCM. Đây là những sản phẩm thu hút sự quan tâm của đại bộ phận người dân có mức thu nhập trung bình đang có nhu cầu nhà ở.

Theo ông Hà, VietHome Expo 2016 sẽ tạo cầu nối nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá, đưa sản phẩm BĐS và các trang thiết bị nội và ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng; tạo cơ hội khách hàng tiếp xúc các chuyên gia tư vấn pháp lý, quy hoạch, tín dụng ngân hàng để được hỗ trợ thông tin; nhằm từng bước xây dựng niềm tin, đặc biệt là với khách hàng có nhu cầu thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, tạo sân chơi minh bạch, cạnh tranh, hỗ trợ thị trường BĐS phát triển theo hướng ổn định, bền vững.

Đây cũng là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội và ngoại thất gặp gỡ những nhà phát triển dự án BĐS cùng nhau gắn kết thế mạnh về thương hiệu, cung cấp giải pháp thông minh trong lĩnh vực chuyên môn; trao đổi thông tin, quảng bá thương hiệu, liên kết, hợp tác kinh doanh và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, thúc đẩy xúc tiến thương mại nhằm phát triển thị trường trong và ngoài nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm