Sau TP.HCM, tỉ phú Nhật muốn mở cửa hàng tại Hà Nội

Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM chưa đầy một tháng, mới đây đại diện Uniqlo chính thức lên tiếng xác nhận việc hãng thời trang này sẽ mở rộng thị trường tại Hà Nội vào mùa xuân năm 2020. 

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: "Tiếp nối sự ra mắt cực kỳ thành công với tình cảm đón nhận nồng nhiệt từ các khách hàng tại TP.HCM, chúng tôi rất nóng lòng để đưa Uniqlo cùng triết lý thời trang LifeWear đến với thủ đô Hà Nội".

Tuy nhiên, thông tin chi tiết về vị trí cửa hàng, diện tích mặt bằng... tại Hà Nội vẫn chưa được hãng này tiết lộ.

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Ảnh: Thu Hà

Trước đó, tại buổi ra mắt cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM, ông Tadashi Yanai (Chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing, nhà sáng lập thương hiệu Uniqlo) khẳng định Việt Nam là thị trường tiềm năng nhất và cũng là quốc gia mang lại giá trị sản xuất lớn cho thương hiệu này. Hằng năm, 3 tỉ USD hàng hóa may mặc được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu đi nhiều nước trong hệ thống Uniqlo.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Uniqlo sẽ bán sản phẩm với giá rẻ hơn tại thị trường Việt. Ông Osamu Ikezoe cho biết hãng thời trang này đang triển khai chiến lược giá trung và dài hạn nhằm đảm bảo doanh thu và lợi nhuận của từng cửa hàng trên cơ sở mặt bằng.

"Chúng tôi mong muốn cạnh tranh với sản phẩm chất lượng cao, bền vững với mức giá phù hợp chứ không phải giảm giá" - vị này cho biết. 

Đồng thời, vị tỉ phú 70 tuổi người Nhật Bản Tadashi Yanai cũng khẳng định Uniqlo không phải là dòng thời trang nhanh, mà hướng tới sự bền bỉ và chất lượng thông qua triết lý LifeWear - đơn giản mà chất lượng cao của mình.

Hiện tại, Uniqlo có hơn 2.000 cửa hàng tại gần 20 quốc gia. Chủ sở hữu của thương hiệu, ông Tadashi Yanai, là người giàu nhất Nhật Bản và công ty mẹ Fast Retailing thuộc tốp 5 nhà bán lẻ quần áo lớn nhất thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm