Saigon Co.op 'bỏ túi' gần 8.000 tỉ đồng trong mùa Tết

Sáng ngày 11-02, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM-Saigon Co.op đã có buổi báo cáo nhanh với Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành về tình hình kinh doanh tết 2019.

Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op cho biết, với tinh thần trách nhiệm cao, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã thực hiện năm cam kết quan trọng của đơn vị với người tiêu dùng và lãnh đạo thành phố gồm: không lo thiếu hàng hóa và hàng bình ổn giá; không lo tăng giá; không lo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm; áp dụng công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó, các hoạt động nghĩa tình với hơn 10.000 phần quà tết đã được trao cho các trường hợp khó khăn bên trong và ngoài đơn vị.

Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM phát biểu tại buổi làm việc với Saigon Co.op ngày 11-02

Hiện hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers… Trong mùa tết 2019, doanh thu từ các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đạt gần 1.000 tỉ đồng mỗi tuần. Theo đó, tổng doanh thu trong tám tuần kinh doanh tết năm 2019 của Saigon Co.op đạt gần 8.000 tỉ đồng.

Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Saigon Co.op trong chuẩn bị nguồn hàng, nhân lực để phục vụ chu đáo cho người dân thành phố và các tỉnh thành trên cả nước có hệ thống siêu thị Co.opmart hoạt động. Việc sớm đi vào phục vụ người dân ngay từ mùng 2 tết thể hiện tinh thần tận tụy, rất đáng được ghi nhận.

Bên cạnh đó, ông cũng biểu dương tinh thần gắn kết và quyết tâm của tập thể nhân viên đã giúp Saigon Co.op giữ vững vị trí hợp tác xã hoạt động hiệu quả điển hình của TP.HCM, nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm