Sacombank bổ nhiệm quyền tổng giám đốc

Thông tin thay đổi nhân sự cấp cao vừa được Sacombank công bố trên website của ngân hàng này.

Theo đó, trong thời gian chờ đợi Ngân hàng Nhà nước phê duyệt chức danh tổng giám đốc đối với bà Nguyễn Đức Thạch Diễm theo đúng quy định, HĐQT thống nhất giao bà Diễm giữ chức vụ quyền tổng giám đốc và là người thực hiện công bố thông tin của Sacombank kể từ ngày 3-7-2017.

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm hiện là phó tổng giám đốc Sacombank phụ trách hoạt động xử lý nợ giữ chức tổng giám đốc thay thế ông Phan Huy Khang. Thời gian bổ nhiệm bà Diễm giữ chức tổng giám đốc là năm năm. 

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm có trình độ thạc sĩ quản trị kinh doanh và 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

HĐQT Sacombank cũng đã thông qua việc từ nhiệm chức tổng giám đốc của ông Phan Huy Khang theo nguyện vọng cá nhân kể từ ngày 3-7-2017.

Cách đây vài ngày, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015-2016 của Sacombank cũng đã ra mắt các thành viên HĐQT và ban kiểm soát nhiệm kỳ 2017-2021. Ông Dương Công Minh hiện là chủ tịch HĐQT Công ty Him Lam đồng thời cũng là người ngồi vào "ghế nóng" chủ tịch Sacombank.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm