Sabeco nộp ngân sách 9.011 tỉ đồng

Trong năm 2012, Sabeco đã triển khai hàng loạt các hoạt động marketing và hỗ trợ bán hàng nhằm quảng bá mạnh mẽ thương hiệu chủ lực Bia Sài Gòn và đẩy mạnh công tác tiêu thụ trên thị trường, tập trung đầu tư tổng thể cho các khu vực cạnh tranh nóng.

Vinh dự ba năm liền là thương hiệu quốc gia

Với sự nỗ lực, trong ba tháng cuối năm, Sabeco đã tung ra thị trường hai sản phẩm mới là bia lon Saigon Special và bia lon Saigon Lager, làm phong phú thêm các dòng sản phẩm truyền thống của Bia Sài Gòn. Năm 2012, Sabeco tiếp tục triển khai các dự án đầu tư nhà máy bia tại các khu vực, cụ thể là khởi công các dự án Nhà máy Bia Sài Gòn-Vĩnh Long, Nhà máy Bia Sài Gòn-Sóc Trăng và Nhà máy Bia Sài Gòn-Ninh Thuận.

Trong năm qua, Sabeco đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo và phát triển. Vì vậy, Sabeco đã vinh dự đạt thương hiệu quốc gia trong ba năm liền.

Sabeco nộp ngân sách 9.011 tỉ đồng ảnh 1

Dây chuyền sản xuất bia chai Sài Gòn tại Sabeco. Ảnh: CTV

Trong bối cảnh kinh tế nước nhà còn nhiều khó khăn, Sabeco đã khắc phục những khó khăn để hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh, đảm bảo chất lượng sản phẩm và thu nhập của người lao động. Sản lượng sản xuất và tiêu thụ đạt 1,263 tỉ lít, bằng 104% kế hoạch năm, tăng 8% so với cùng kỳ. Tổng nộp ngân sách 9.011 tỉ đồng, bằng 102% kế hoạch năm, tăng 20% so với cùng kỳ.

Phấn đấu 1.300 tỉ lít

10 tỉ đồng tham gia công tác xã hội

Trong lễ tổng kết năm, tiếp tục truyền thống Chung tay vì cộng đồng, Sabeco đã trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và trao tặng 5 tỉ đồng hỗ trợ huyện Như Xuân, Thanh Hóa.

Năm 2013, Sabeco đặt chỉ tiêu phấn đấu đạt sản lượng sản xuất và tiêu thụ khoảng 1.300 tỉ lít, tăng 3% so với năm 2012 và tập trung vào công tác tái cấu trúc doanh nghiệp để phù hợp hơn với chiến lược định hướng phát triển trong giai đoạn mới.

Cũng trong buổi lễ tổng kết năm 2012 vừa qua, Chủ tịch nước đã có quyết định trao tặng huân chương Lao động hạng Nhì cho Bà Phạm Thị Hồng Hạnh - Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc tổng công ty, trao tặng huân chương Lao động hạng Ba cho ông Phan Đăng Tuất - Chủ tịch Hội đồng quản trị tổng công ty. Công đoàn tổng công ty cũng vinh dự nhận cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động VN vì thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn. Đại diện Công đoàn Sabeco cho biết: “Đây là một sự khích lệ lớn lao không chỉ đối với các cá nhân mà còn là sự động viên chung đối với tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Sabeco trong sự nghiệp giữ vững và phát triển thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất bia rượu tại Việt Nam”.

BÍCH HÀ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm