Ra mắt thương hiệu “Vinacafe1 Chất - Sài Gòn cà phê sữa đá”

Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa nhà sản xuất cà phê hòa tan hàng đầu Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới với thương hiệu Vinacafé CHẤT - Sài Gòn cà phê sữa đá. Đây là sản phẩm được áp dụng công nghệ đột phá với cà phê được làm hoàn toàn từ 100% nước cốt đầu tiên của cà phê rang xay nguyên chất.

Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Vinacafé Biên Hòa, chia sẻ: “Mỗi người có một gu thưởng thức riêng. Vinacafé CHẤT - Sài Gòn cà phê sữa đá mong muốn mang lại một sự lựa chọn hoàn toàn mới cho những người yêu cà phê: Đó là ly Sài Gòn cà phê sữa đá đậm ngon như pha phin kiểu Việt mà vẫn tiện dụng uống liền. Vinacafé CHẤT sẽ tiếp nối sứ mệnh tôn vinh hương vị cà phê Việt Nam gắn liền với các giá trị “nguyên bản - đậm chất Việt”. Đó là một phần trên chặng đường của Vinacafé, góp phần gìn giữ hương vị đậm ngon của ly cà phê phin truyền thống để văn hóa cà phê cùng người trẻ Việt hòa nhập nhưng không hòa tan trong vô vàn sắc màu văn hóa mới”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

(PLO)- Hai doanh nghiệp sản xuất thép có thị phần lớn ở Việt Nam đã gửi hồ sơ đến Bộ Công Thương đề nghị điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm thép cán nóng (HRC) có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thông tin này gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong nội bộ ngành thép.