Ra mắt sữa tươi bổ sung ngũ cốc: TH củng cố vị thế ‘chuyên gia dinh dưỡng’

(PLO)- Tập đoàn TH tiếp tục xây dựng vị thế một “Nutritionist” - chuyên gia dinh dưỡng trong ngành với việc ra mắt Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc dạng hạt TH true MILK LIGHT MEAL.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đây là sản phẩm sữa tươi bổ sung yến mạch thật nguyên cám, dạng hạt đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam tại thời điểm ra mắt tháng 12-2021. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội.

Sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL bắt kịp các xu hướng được yêu thích về dinh dưỡng thực vật và giảm đường.

“Bữa ăn nhẹ” lý tưởng

TH true MILK LIGHT MEAL là sự kết hợp hoàn hảo về mặt dinh dưỡng với sữa tươi kết hợp hạt yến mạch nguyên cám tự nhiên và dịch hạt từ hạt óc chó, hạt mắc ca cao cấp. Trong đó, sữa tươi sạch nguyên chất từ Trang trại TH (đạt kỷ lục “Cụm trang trại tập trung công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới”) và yến mạch nhập khẩu từ châu Âu. Đây cũng là một sản phẩm đem lại trải nghiệm nhai thú vị cho người dùng, trong khi các sản phẩm khác trên thị trường nếu có yến mạch thì chỉ là yến mạch ở dạng nghiền mịn hòa tan trong dịch lỏng.

Với công thức ít đường (giảm khoảng 34% lượng đường so với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có đường), sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL có vị ngọt nhẹ là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn nhẹ trong ngày. Đặc biệt, phần lớn đường lactose từ sữa có trong TH true MILK LIGHT MEAL đã được phân tách, giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thu dễ dàng hơn.

Yến mạch nguyên cám là loại ngũ cốc được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhờ những lợi ích nổi bật như: Cung cấp protein với sự cân bằng các axit amin, hàm lượng protein cao hơn nhiều loại ngũ cốc thiết yếu khác; chứa nhiều chất chống oxy hóa, đặc biệt avenanthramides chống oxy hóa hầu như chỉ được tìm thấy trong yến mạch; tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho tim mạch nhờ chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan beta-glucan.

Các loại hạt cao cấp như mắc ca, óc chó cũng được ưa chuộng trên toàn thế giới, là thực phẩm mang nhiều lợi ích vượt trội: Giàu chất béo không bão hòa, omega-3, omega-6 giúp giảm mức cholesterol xấu và nguy cơ mắc bệnh tim mạch khi được kết hợp trong một chế độ ăn lành mạnh; giàu chất chống oxy hóa, cung cấp đa dạng vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe...

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, áp dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại, chiết rót trong môi trường vô trùng, vì vậy có thời hạn sử dụng 6 tháng dù không sử dụng chất bảo quản. TH true MILK LIGHT MEAL được đóng bao bì hộp giấy thể tích 180 ml với ống hút to phù hợp cấu trúc sản phẩm, đem lại trải nghiệm thú vị và mới lạ khi sử dụng.

TH – Tiên phong cung cấp các giải pháp dinh dưỡng vượt trội

TH true MILK LIGHT MEAL phù hợp làm bữa ăn nhẹ bổ dưỡng.

Theo một nghiên cứu thị trường cuối 2019, người tiêu dùng đã có sự thay đổi đáng kể trong hành vi lựa chọn thực phẩm và khoảng 70% người Việt Nam được khảo sát ưu tiên lựa chọn các sản phẩm ít đường hoặc không đường. Sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL đã bắt kịp các xu hướng trên, đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, sản phẩm sáng tạo, sản phẩm thực phẩm có giá trị “thật”, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Trên thực tế, nhiều người hiểu được lợi ích của một bữa sáng lành mạnh nhưng gặp khó khăn về thời gian hoặc thiếu giải pháp tiện lợi. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tình trạng giãn cách xã hội và việc thường xuyên đóng cửa hay hạn chế các dịch vụ ăn uống bên ngoài, nhu cầu sử dụng ngũ cốc chế biến sẵn gia tăng nhanh chóng. Do đó, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch nguyên cám dạng hạt là sản phẩm lý tưởng làm bữa ăn nhẹ thơm ngon, bổ dưỡng, tiện lợi.

Sự ra mắt của TH true MILK LIGHT MEAL - sau sữa hạt TH true NUT, sữa tươi TH true MILK A2, sữa tươi giàu canxi – ít béo – không lactose TH true MILK HILO, một lần nữa khẳng định TH là Nutritionist – chuyên gia dinh dưỡng trong ngành, luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, tốt hơn cho sức khỏe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm