Vietnam Airlines thay đổi thời gian mở, đóng quầy làm thủ tục

Cụ thể, thời gian mở quầy làm thủ tục: 2 tiếng trước giờ cất cánh dự kiến đối với các chuyến bay nội địa và 03 tiếng đối với các chuyến bay quốc tế. Thời gian đóng quầy làm thủ tục (không tiếp nhận khách làm thủ tục): 40 phút trước giờ khởi hành đối với các chuyến bay nội địa và 50 phút trước giờ khởi hành đối với các chuyến bay quốc tế.

Tại các sân bay quốc tế Charles de Gaulle (Paris - Pháp), Frankfurt (Frankfurt - Đức), London Gatwick (London - Anh), thời gian đóng quầy làm thủ tục là 60 phút trước giờ khởi hành của chuyến bay. Thời gian đóng cửa lên máy bay: 15 phút trước giờ cất cánh dự kiến.

Hành khách làm thủ tục lên mày bay 

Hành khách cần thu xếp thời gian có mặt tại sân bay để đảm bảo hoàn thành các thủ tục chuyến bay, xuất cảnh, hải quan, an ninh đúng giờ. Trường hợp chuyến bay thay đổi kế hoạch, thời gian mở, đóng quầy làm thủ tục và đóng cửa lên máy bay sẽ được điều chỉnh phù hợp với giờ bay mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các phòng vé của VNA trên toàn quốc hoặc gọi các số: Hà Nội - (04) 38.320.320, Tp. HCM - (08) 38.320.320, Đà Nẵng - (0511) 3.832.320. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm