VietJetAir nhận chứng chỉ nhà bảo dưỡng máy bay

Với chứng chỉ AMO, từ nay VietJetAir tự bảo dưỡng kỹ thuật máy bay, chủ động trong thời gian, chất lượng bảo dưỡng, khai thác, từ đó có thể giảm chi phí, nâng cao tầm vóc của hãng.

VietJetAir nhận chứng chỉ nhà bảo dưỡng máy bay ảnh 1

Ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết: “Thay mặt lãnh đạo CAAV, tôi xin chúc mừng VietJetAir đã được cấp chứng nhận bảo dưỡng tàu bay từ ngày 1-3-2013. Để nhận được chứng chỉ AMO, VietJetAir đã trải qua 5 giai đoạn phê chuẩn theo quy chế hàng không Việt Nam về các yếu tố như năng lực của đội ngũ kỹ sư bảo dưỡng, dữ liệu và quy trình bảo dưỡng, vật tư, trang thiết bị kỹ thuật và cơ sở vật chất phục vụ công tác bảo dưỡng. Tôi hy vọng với sự công nhận này, khâu bảo dưỡng và vận hành đội bay của VietJetAir sẽ chủ động hơn, hiệu quả hơn, mang lại nhiều hơn những chuyến bay an toàn, chất lượng, chi phí tiết kiệm cho người dân Việt Nam và khách du lịch quốc tế”.

VietJetAir hiện đang sử dụng dịch vụ kỹ thuật hàng đầu của Công ty Dịch vụ kỹ thuật hàng không Singapore (SIAEC) và các đối tác toàn cầu khác để đáp ứng cho yêu cầu phát triển chất lượng, an toàn, hiện đại của hãng. Hãng cũng nhận được sự đầu tư và hợp tác vững chắc với các tập đoàn quốc tế như nhà sản xuất máy bay Airbus (hỗ trợ quản lý kỹ thuật máy bay và đào tạo phi công với đội chuyên gia làm việc trực tiếp tại công ty) và CyberSource của Hoa Kỳ (nhà cung cấp dịch vụ an ninh thanh toán điện tử hàng đầu thế giới). Đây cũng là đối tác cung cấp dịch vụ bảo mật thanh toán điện tử toàn cầu của hãng.

TÂM BẢO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm