Từ 10-10: Giảm 15% giá vé máy bay cho người khuyết tật

Hình minh họa 

Theo đó, bắt đầu từ tháng 10-2014, người khuyết tật khi mua vé máy bay sẽ được giảm 15% giá vé cho hạng ghế phổ thông trên tất cả các hành trình nội địa do VNA và VASCO khai thác. Giá vé chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí, phụ thu. Khách hàng khi mua vé máy bay phải xuất trình giấy tờ tùy thân và giấy xác nhận khuyết tật được Chủ tịch UBND xã cấp theo quy định.

Cũng từ ngày 10-10, VNA bắt đầu triển khai quy trình mời khách ra tàu bay theo hàng ghế nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong quá trình làm thủ tục lên tàu bay (boarding) và đảm bảo thời gian khởi hành chính xác của các chuyến bay. 

Cụ thể, quy trình mời khách ra tàu bay sẽ được tiến hành theo trình tự như sau: Khách cần sự giúp đỡ, đau ốm, người già, người đi cùng trẻ nhỏ, phụ nữ có thai sẽ được ưu tiên mời ra tàu bay đầu tiên. Tiếp theo là khách hạng phổ thông sẽ được mời theo thứ tự từ hàng ghế 41 đến hàng ghế cuối cùng, từ hàng ghế 26 đến 40 và từ hàng ghế 10 đến 25 (số thứ tự hàng ghế có thay đổi tùy theo từng loại tàu bay). Những hành khách hạng Thương gia, hội viên hạng Bạch Kim/Vàng/Titan của VNA và hội viên Elite Plus/Elite của Sky Team có thể làm thủ tục lên tàu bay tại bất cứ thời điểm nào thuận tiện nhất trước thời gian đóng cửa ra tàu bay. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm