Triển lãm hội chợ thủy sản lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Hội chợ thu hút gần 200 đơn vị triển lãm trong và ngòai nước, dự kiến sẽ có gần 30.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày kéo dài đến hết ngày 8-8-2014.

Ông Trương Đình Hòe, Tổng thư ký Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, triển lãm cung cấp gần như tất cả các loại cá, hải sản và sản phẩm, dịch vụ liên quan đến thủy sản. Các sản phẩm được trưng bày là thủy hải sản tươi, đông lạnh, đóng hộp, khô muối, xông khói, nước mắm; thiết bị và kỹ thuật chế biến thủy sản, đông lạnh và bảo quản lạnh.

Đây là dịp để các doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản nước ta tìm thêm đối tác, mở rộng thị trường và đẩy mạnh xuất khẩu, phấn đấu đạt kim ngạch 7 tỷ USD trong năm nay.

Triển lãm cung cấp gần như tất cả các loại cá, hải sản và sản phẩm, dịch vụ liên quan đến thủy sản.

Theo ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản, VIETFISH là một trong những hội chợ chuyên ngành thủy sản hàng đầu trên thế giới đồng thời là hội chợ thủy sản lớn nhất Đông Nam Á. Khi tham gia triển lãm hội chợ, khách hàng mới đồng thời củng cố mối quan hệ với các đối tác cũ. Doanh nghiệp đánh giá được xu hướng thị trường và thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời giới thiệu và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chiến lược mới nhất và quảng bá hình ảnh công ty. 

QUANG HUY

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ giá bưởi Tết 2023

Bất ngờ giá bưởi Tết 2023

(PLO)- Sản lượng bưởi cho mùa tết tại các nhà vườn còn ít khiến giá bưởi được dự đoán sẽ tăng cao trong mùa Tết 2023.