Thêm gần 90 điểm bán thịt heo sạch

Theo đó, tại các chợ truyền thống ở TP.HCM sẽ có 149 điểm bán thịt heo VietGAP; 309 điểm bán tại hệ thống siêu thị ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Con số điểm bán này tăng hơn 88 so với hồi tháng 7-2015.

Cũng theo ông Mười, tổng lượng thịt heo VietGAP công ty cung ứng ra thị trường dự kiến 70 tấn/ngày. Nguồn heo này được thu mua từ các trang trại chăn nuôi heo đã được chứng nhận VietGAP và được kiểm tra, giám sát bởi các cơ quan chức năng. Đồng thời được công ty kiểm tra nghiêm ngặt trước khi thu mua dưới sự giám sát của cơ quan thú y. “Công ty cam kết bán thịt heo VietGAP theo giá bình ổn nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng tiếp cận được thịt heo sạch, an toàn với giá ổn định” - ông Mười nói.

Bà Nguyễn Huỳnh Trang, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, đánh giá cao nỗ lực của Vissan khi đưa thịt heo sạch đến với người tiêu dùng TP. Tuy nhiên, bà Trang lưu ý trong quá trình đưa thịt heo VietGAP ra thị trường, công ty cần tăng cường kiểm tra giám sát để đảm bảo 100% chất lượng thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP như mục tiêu đề ra.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm