Phạt SCTV 20 triệu đồng vì cung cấp dịch vụ truyền hình cáp tại Đà Nẵng

Tin từ Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) TP Đà Nẵng cho biết, vào chiều ngày 5/4, Thanh tra Sở đã tiến hành thanh tra tại chi nhánh Công ty truyền hình cáp Sài Gòn Tourist (đóng tại Quận Thanh Khê, Đà Nẵng), trực thuộc Công ty Truyền hình cáp Sài Gòn Tourist (SCTV).

Thanh tra đã phát hiện SCTV đã có những vi phạm các qui định của luật báo chí như chưa có giấy phép hoạt động truyền hình cáp tại TP Đà Nẵng do Bộ TT-TT cấp nhưng từ tháng 12/2009, SCTV đã tự ý triển khai cung cấp dịch vụ truyền hình cáp trái phép cho 4 khách sạn lớn trên địa bàn TP Đà Nẵng, gồm: KS Liên Thành, KS Hùng Lâm (quận Liên Chiểu), KS Hồng Kông, KS Furama (quận Ngũ Hành Sơn) mà.

Thanh tra Sở TT-TT Đà Nẵng, đã ra quyết định xử phạt 20 triệu đồng đối với SCTV, đồng thời yêu cầu SCTV ngừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Đây không phải là lần đầu tiên SCTV bị phạt. Tháng 7 năm ngoái, Thanh tra Sở TT-TT TP Hồ Chí Minh cũng xử phạt hành chính đối với Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) với các hành vi: không biên tập, biên dịch, phát chậm 15 kênh truyền hình nước ngoài; mở thêm 29 kênh truyền hình mà không có giấy phép của Bộ TT&TT; quảng cáo trên đài truyền hình vượt quá số lần, quá thời lượng cho phép  trên một kênh...

Theo D.L (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm