Nhiều tour du lịch giảm giá ‘khủng’

Sự kiện này có sự tham gia của hơn 150 gian hàng du lịch với nhiều hoạt động như tư vấn tour du lịch, chào bán tour giảm giá, giảm giá vé máy bay, giới thiệu sản phẩm du lịch mới, tặng quà khuyến mãi... Trong đó có công ty du lịch giảm giá đến 60%-65% so với ngày thường. Ngày hội này diễn ra từ ngày 24 đến 27-3.

Đặc biệt, Công ty Liên bang Travel tung ra tour du lịch trước, trả tiền sau. Ví dụ với tour đi Nhật Bản sáu ngày giá giảm còn 32,5 triệu đồng, nếu khách chọn mua sẽ trả trước 30%, số tiền còn lại trả trong sáu hoặc 12 tháng. Hình thức này giống như mua trả góp nên được nhiều du khách chọn. Đại diện Công ty Du lịch Bến Thành thì cho hay lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm mới đất rừng phương Nam, về U Minh Hạ mùa gác kèo ong, trải nghiệm cuộc sống đêm trong đất mũi Cà Mau.

Chị Lê Thị Hằng, nhà ở quận 5, TP.HCM, nhận xét tại hội chợ này, các công ty du lịch giảm giá mạnh so với ngày thường. “Đơn cử Công ty Du lịch Việt giảm đến 50% các tour trong nước. Ngoài ra còn giảm đến 3 triệu đồng các tour đi nước ngoài như Thái Lan, Hong Kong…” - chị Hằng dẫn chứng.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM Nguyễn Thị Khánh cho hay điểm mới của ngày hội du lịch năm nay là có sự hợp tác của sáu tỉnh Bắc Trung Bộ gồm Quảng Bình, Huê, Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình Định, Phú Yên. Ngoài ra, các đơn vị lữ hành đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi dành cho du khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm