Nhiều sản phẩm độc, lạ cho ngày Valentine

Dịp này công ty tập trung vào các mẫu mã sang trọng dành cho đối tượng lớn tuổi. Theo đó, giá các mẫu sôcôla không tăng so với ngày thường, dao động 300.000-800.000 đồng/hộp tùy số lượng viên. Đặc biệt, năm nay những sản phẩm nông nghiệp Việt Nam như chanh, chuối, xoài, sầu riêng… được đưa vào trong sôcôla tạo thành những sản phẩm đặc sắc.

Bên cạnh đó, những viên sôcôla đựng trong hộp iPhone X hay iPhone Xs Max... cũng trở thành sản phẩm hút hàng cho ngày lễ Tình nhân (14-2) bởi sự độc, lạ. Đáng chú ý, ngoài loại sôcôla vỏ iPhone X, năm nay các chủ cửa hàng còn nhập về loại vỏ iPhone Xs Max giống như thật.

“Khi mua khách hàng sẽ được nguyên sét bao gồm hộp, túi của hãng và bill của Apple luôn. Năm nay giá có tăng hơn năm ngoái nhưng bán vẫn rất chạy bởi nó độc đáo, có tính troll (chọc ghẹo - PV) cao” - anh Dũng chủ một cửa hàng chia sẻ.

Trong khi đó, đại diện Dalat Hasfarm cho biết dịp lễ Tình nhân năm nay, số lượng người mua hoa tăng 10%-15% so với năm ngoái. Dịp này công ty ưu tiên tung ra thị trường các loại hoa tulip, đặc biệt là tulip màu đỏ và hồng. Đây là loài hoa được khách hàng ưa chuộng vì mang vẻ đẹp châu Âu nhưng được trồng ở Đà Lạt nên có giá Việt Nam, phù hợp túi tiền so với hoa tulip nhập khẩu. Đối với hoa hồng, các cửa hàng vẫn giữ giá ổn định như trước Tết. Trung bình bó hồng cao cấp 10 cành giá 110.000-150.000 đồng. Đối với tulip giá 115.000 đồng/chậu năm cành và 110.000 đồng/bó năm cành.

Thị trường hoa nhập khẩu mùa Valentine năm nay đang “sốt” hoa hồng Spraypuntos, hoa hồng Tinted Mondial. Bà Nguyễn Thị Vân, đại diện cửa hàng hoa nhập khẩu Flower Box (quận 1, TP.HCM), cho biết hai loại hoa hồng trên được nhập từ Ecuador, giá 200.000 đồng/cành. Số lượng hoa nhập về chỉ có vài trăm bông, đến nay hoa đã được đặt gần hết.

Cũng theo bà Vân, mùa Valentine năm nay những bó hoa có giá dao động 2 triệu đồng trở lên rất hút khách. Tuy nhiên, những bó hoa khủng 10-12 triệu đồng cũng được khá nhiều khách đại gia đặt mua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm