Hiện thực hóa tiềm năng và ý tưởng sáng tạo toàn cầu

Ra mắt tại Pháp vào tháng 6 vừa qua, chương trình đã tiếp cận được khoảng 26 triệu người dùng trong vòng ba tuần đầu tiên và vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Samsung dự kiến ​​sẽ mở rộng chiến dịch này trên phạm vi toàn cầu trong thời gian tới. Cụ thể, Samsung tạo điều kiện để những người tham gia chương trình có thể cùng làm việc với những người hướng dẫn nhiều kinh nghiệm, đồng thời hỗ trợ kinh phí và sản phẩm để mọi người có thể kể câu chuyện sáng tạo và thực hiện ước mơ của mình. Các câu chuyện hoàn toàn có thật này sẽ được chia sẻ rộng rãi trên website của Samsung và những kênh truyền thông xã hội khác như Facebook, YouTube.

Không dừng lại ở việc hiện thực hóa công nghệ, Samsung hy vọng mang công nghệ đến gần hơn với cuộc sống của con người, giúp họ khám phá tiềm năng, thực hiện ước mơ… Từ đó tạo ra sự khác biệt cho chính cuộc sống của mình và những người xung quanh. Theo đó, chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng” tìm kiếm câu chuyện của những người sử dụng sản phẩm và công nghệ của Samsung nhằm khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và thực hiện mơ ước của mình.

Hiện thực hóa tiềm năng và ý tưởng sáng tạo toàn cầu ảnh 1

Sản phẩm công nghệ giúp con người phát hiện và khám phá tiềm năng bản thân hơn.

Bà Sue Shim, Giám đốc marketing của Samsung, cho biết: “Chúng tôi tin rằng công nghệ chỉ thật sự phát huy giá trị khi được đặt trong tay của con người và nếu họ có khả năng, chúng ta sẽ thấy rất nhiều điều kỳ diệu. Đó có thể là một nhân viên văn phòng nhờ chiếc chiếc thoại mà khám phá ra khả năng chụp ảnh xuất sắc của mình; hay một em học sinh, thông qua chiếc tivi thông minh đã thực hiện được ước mơ học trực tuyến và chia sẻ câu chuyện của mình với các em thiếu nhi khác...”.

Đặc biệt, từ ý tưởng của người tiêu dùng, công ty điện tử này sẽ hướng đến việc hỗ trợ và đầu tư cho những sáng kiến, để biến sáng kiến thành nguồn cảm hứng cho nhiều người hơn nữa trên toàn thế giới. Thông tin chi tiết về chương trình “Hiện thực hóa tiềm năng”, bạn có thể truy cập www.samsung.com/LaunchingPeople hoặc www.samsung.com/vn/LaunchingPeople và www.facebook.com/SamsungVietnam.

NG.MẪN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm