Hãng hàng không Jetstar Pacific mở thêm đường bay mới

Những hàng khách có mặt trong chuyến bay đầu tiên đáp xuống sân bay Sao Vàng đã được lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, cùng nhiều các cơ quan chức năng của tỉnh cũng có mặt tại sân bay Sao Vàng chào đón và tặng hoa, chúc mừng cho hành khách trên chuyến bay.

Đại diện hãng hàng không cho biết, đây là chuyến bay đầu tiên của dịch vụ hàng không giá rẻ Jetstar Pacific giữa TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa. Trong chuyến bay đầu tiên đã đạt 100% hệ số sử dụng từ TP Hồ Chí Minh, chiều ngược lại từ sân bay Sao Vàng, huyện Thọ Xuân cũng đạt 95%.

Đường bay TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa sẽ được khai thác 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày bằng máy bay Airbus A320 - 180 ghế đồng hạng phổ thông. Chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh mang số hiệu BL488, cất cánh lúc 10h, chiều ngược lại từ Thanh Hóa có số hiệu BL489, cất cánh tại sân bay Thọ Xuân lúc 12h45.

Cho đến sáng ngày nay, 5-9, Jetstar Pacific cho biết đã có gần 10.000 khách hàng đăng ký giữa TP Hồ Chí Minh và Thanh Hóa. Trước đó Jetstar Pacific cũng đã thực hiện các chương trình vé rẻ để kích thích đi lại với mức giá chỉ 3000 đồng/chặng, ngoài ra hãng hàng không giá rẻ này cũng dành 50 vé giá “0 đồng” tặng cho khách hàng tại Thanh Hóa bằng hình thức bốc thăm. Hiện Jetstar Pacific đang khai thác đường bay nội địa đến 9 thành phố lớn của Việt Nam  gồm: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Huế, Buôn Ma Thuột, Nha Trang và Phú Quốc.

Trong thời gian tới Jetstar Pacific cũng sẽ mở các đường bay quốc tế giữa TP Hồ Chí Minh – Singapore từ ngày 27-10 và TP Hồ CHí Mình – Bangkok từ ngày 10-12. Các đường bay này sẽ kết nối với mạng bay của Jetstar Group hiện đang khai thác 60 điểm đến 16 quốc gia trên thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm