Co.opmart mở dịch vụ giao quà tết

Điểm nhấn đặc biệt của mùa tết năm nay là Co.opmart triển khai dịch vụ đặt và giao quà tết cho người thân. Theo đó, khách hàng có thể đến bất kỳ Siêu thị Co.opmart nào để chọn mẫu giỏ quà tết có sẵn và yêu cầu gửi hoàn toàn miễn phí tận tay người nhận tại bất kỳ tỉnh, thành nào trên cả nước có Siêu thị Co.opmart. Dịch vụ này giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian, đồng thời tạo sự yên tâm, thuận lợi khi khách hàng muốn trao tặng món quà ý nghĩa đến gia đình, người thân, bạn bè, đối tác…

Co.opmart triển khai dịch vụ đặt và giao quà tết cho người thân. Ảnh: MT

Bên cạnh dịch vụ đặt và giao quà tết cho người thân, Co.opmart cũng triển khai dịch vụ đặt hàng tại nhà. Theo đó, dựa vào lịch sử dữ liệu mua sắm của từng khách hàng trong dịp tết năm ngoái, Co.opmart gửi thư trực tiếp đến khách hàng với nội dung thông báo về những mặt hàng tương tự trong năm nay để khách hàng có thể chọn lựa những mặt hàng tết chất lượng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm hay chờ đợi.

Đại diện hệ thống Siêu thị Co.opmart cho biết việc triển khai các dịch vụ kể trên, ngoài việc mang đến những tiện ích cho khách hàng, đặc biệt trong những ngày cao điểm mua sắm tết, còn là sự khẳng định cam kết của Co.opmart gắn kết và sẻ chia với lòng tận tâm phục vụ, liên tục cải tiến để mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.

Ngoài ra, từ nay đến 18-2, Co.opmart thực hiện chương trình khuyến mãi với hàng ngàn sản phẩm thiết yếu được giảm giá đến 50%; 50 mẫu giỏ quà tết ý nghĩa, tặng điểm thưởng cho khách hàng và những hoạt động cộng đồng xã hội.

M.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm