Ba lần rút tiền không được, vẫn bị trừ 6 triệu đồng

Tuy nhiên, sau ba lần giao dịch thành công mà chị vẫn không nhận được tiền, mặc dù thông tin tài khoản báo về điện thoại đã bị trừ (tổng cộng ba lần trừ hết 6 triệu đồng). Sau đó, chị đến máy ATM thuộc hệ thống Ngân hàng Sacombank gần đó để tiếp tục rút tiền nhưng máy báo không thành công. Lần này thì không bị thông báo trừ tiền trong tài khoản.

Khi chị Hân trình báo vụ việc với Chi nhánh Agribank huyện Chợ Lách thì đại diện ngân hàng này cho biết hệ thống giao dịch trong ngày vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, theo vị này, sự cố này có thể do thủ tục tất toán các giao dịch trong liên kết giữa hai hệ thống ngân hàng chưa ổn định hoặc cũng có thể do lỗi kỹ thuật của máy ATM.

chị Hân được đề nghị liên hệ với Chi nhánh Ngân hàng BIDV nơi chị mở tài khoản để đơn vị này phối hợp với Ngân hàng Agribank Chợ Lách kiểm tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm