Phó thủ tướng chỉ đạo về vụ Con Cưng nghi gian lận

Ngày 8/8/2018, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình về vụ kinh doanh hàng hóa của Công ty cổ phần Con Cưng (Con Cưng).

Phó thủ tướng chỉ đạo về vụ Con Cưng nghi gian lận ảnh 1Quản lí thị trường TP.HCM kiểm tra cửa hàng Con Cưng Quận 1

Theo đó, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công Thương chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường khẩn trương kết luận có hay không có vi phạm của Công ty cổ phần Con Cưng trong việc kinh doanh hàng hóa đối với số lượng hàng hóa đã kiểm tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đồng thời chủ động cung cấp thông tin chính thức cho cơ quan truyền thông, bảo đảm phản ánh đúng bản chất của vụ việc, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp; báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 1/9/2018.

Trước đó, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 đã có báo cáo về vục việc này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.