Ống nhựa Hoa Sen: Vươn lên Top đầu sau vài năm sản xuất

Tiếp nối chuỗi sự kiện triển lãm Vietbuild tại Hà Nội, Tập đoàn Hoa Sen (HSG) đã tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2017.

Nguyên Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Hồng Quân (áo trắng, đứng giữa) và các đại biểu tham quan gian hàng của HSG tại Vietbuild Đà Nẵng 2017.

Chất lượng cao, giá hợp lý

Tại triển lãm, HSG giới thiệu ba nhóm sản phẩm chủ lực gồm tôn Hoa Sen, ống kẽm Hoa Sen và ống nhựa Hoa Sen. Gian hàng rộng 54 m2 nằm trong khu vực A1 được thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, HSG thu hút đông đảo khách đến tham quan và thử nghiệm sản phẩm tại gian hàng.

Trong vài năm gia nhập thị trường, sản phẩm ống nhựa Hoa Sen đã có những bước phát triển vượt bậc. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” so với các thương hiệu khác nhưng với bốn yếu tố cốt lõi “chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và chế độ hậu mãi tốt”, ống nhựa Hoa Sen đã vươn lên vị trí số 3, nằm trong Top các doanh nghiệp phát triển mạnh nhất trong thị trường tiêu thụ ống nhựa trên cả nước.

Lãnh đạo HSG cho biết để có được những thành công đó, HSG đã đầu tư nghiêm túc từ khâu sản xuất đến khâu bán hàng. Hiện tại HSG đang sản xuất và kinh doanh ba loại sản phẩm ống nhựa chính: uPVC, HDPE, PPR và đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm. Các sản phẩm này đều được đưa đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng thông qua hệ thống nhà phân phối và hệ thống phân phối - bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Đặc biệt, HSG có các nhà máy sản xuất ống nhựa tại cả ba miền Bắc - Trung - Nam được đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị đồng bộ với hệ thống trộn trung tâm hiện đại đã cho ra những sản phẩm chất lượng cao, giá hợp lý, tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng theo từng khu vực.

Phát triển ống nhựa ra miền Bắc, miền Trung

Những năm qua việc kinh doanh ống nhựa Hoa Sen ở khu vực miền Nam đã phát triển khá mạnh. Vì vậy, chiến lược của HSG là đẩy mạnh thị trường miền Bắc và miền Trung, tạo được sự tăng trưởng từ việc chiếm lĩnh và mở rộng thị trường nội địa. Nhằm thực thi kế hoạch đó, HSG đang tiếp tục xây dựng các nhà máy sản xuất ống nhựa mới, nâng cao năng lực sản xuất và tối ưu hóa khả năng cung ứng cho thị trường.

Với việc đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu, HSG đã cho ra những sản phẩm ống nhựa đồng nhất, chất lượng tốt, chịu được nhiệt độ cao và thân thiện với môi trường.

Gian hàng trưng bày sản phẩm của HSG tại Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2017. 

Tại gian hàng Vietbuild Đà Nẵng, nhân viên HSG sẽ triển khai thí nghiệm trực quan sinh động độ bền, độ dẻo và khả năng chịu va đập của sản phẩm ống nhựa Hoa Sen. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho những cam kết về chất lượng sản phẩm của HSG.

Bên cạnh đó, HSG còn tập trung giới thiệu về mặt hàng ống kẽm Hoa Sen được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ mạ NOF (lò đốt không ôxy) tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Ống kẽm Hoa Sen được sản xuất qua nhiều công đoạn tỉ mỉ như tẩy rỉ, cán nguội, mạ kẽm, tạo nên những sản phẩm với bề mặt trắng sáng, trơn láng, bóng đẹp, mang tính thẩm mỹ cao... Ống kẽm Hoa Sen có độ bền gấp nhiều lần so với các loại ống thép thông thường.

Riêng đối với mặt hàng tôn mạ truyền thống, HSG vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu thị phần tôn cả nước. Đặc biệt, tại triển lãm này HSG sẽ giới thiệu tới khách hàng loại sản phẩm tôn Thái (tôn cán kiểu ngói Thái Lan). Đây là sản phẩm mới của HSG, được sản xuất trên công nghệ hiện đại và cán bằng máy cán sóng đặc biệt tạo nên sản phẩm gần giống với ngói truyền thống, đa dạng về màu sắc, rất nhẹ, dễ thi công, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và công trình.

Từ ngày 19 đến 23-4, Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2017 sẽ được tổ chức tại quảng trường 2-9, quận Hải Châu, Đà Nẵng với quy mô hơn 600 gian hàng đến từ gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm